Trước tiên phải kể đến xông hơi, từ xa xưa ông bà ta đã biết dùng xông hơi để trị cảm cúm rất hiệu quả, chỉ xông hơi bằng một số thảo dược để hơi độc trong người được thoát ra và các dưỡng chất có trong thảo dược thấm vào người. Nhưng ít ai lại biết được giá trị của xông hơi trong việc làm đẹp.

Nếu biết cách xông hơi bạn sẽ có được làn da trắng sáng hoàn hảo nhất. Dưới đây mình sẽ chỉ bạn 2 cách xông hơi để lấy sạch bã nhờn và giảm mụn hiệu quả nhất.

1. Xông hơi giảm mụn bằng tinh dầu bạc hà

Bạc hà là loại thảo dược chống viêm kháng khuẩn cho da rất tốt, Khi xông hơi, lỗ chân lông nở ra tạo điều kiện cho tinh dầu theo hơi dễ thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông làm lành tế bào da, lấy sạch bã nhờn, bụi bẩn và làm tan dần mụn bọc, loại bỏ mụn đầu đen.



Cách làm như sau:

 Đơn giản nhất, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào bát  nước sôi đang bốc hơi, để mặt cách 15 đến 20cm và để chừng 10 đến 15 phút, lúc xông hơi kết hợp massage nhẹ nhàng cho các tinh chất dễ thẩm thấu vào da.

Sau đó dùng khăn ướt lạnh áp vào mặt vuốt nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài sau đó rửa sạch lại với nước. Sau khi xông hơi  dùng khăn lạnh áp lên sẽ giúp thu nhỏ dần lỗ chân lông rất hiệu quả.

2. Xông hơi giảm mụn bằng cọng sả.

Sản ngoài tác dụng làm thư giãn, giảm stress, trị cảm cúm thì xông hơi bằng sả giúp giảm mụn nhanh chóng. Chống viêm, kháng khuẩn, làm sạch da hiệu quả.


Cách làm: Dùng 5 đến 6 cọng sả đập dập, đun sôi hơi già với nước, sau đó xùng để xông, áp mặt cách từ 15 đến 20 cm để tránh bỏng da. Xông cũng 10 đến 15 phút, kết hợp massagen nhẹ nhàng cho da. Sau đó làm tương tự như xông tinh dầu.


Sau khi xông hơi, lúc đó lỗ chân lông đang giãn nở, cồi mụn lộ ra, lúc này là lúc thích hợp nhất để lột mụn, dùng thuốc lột nhẹ mụn, không để quá khô, chỉ để hơi khô là lột được, nên nhớ, để dễ dàng lấy mụn ra, bạn nên lột từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét