Có rất nhiều bạn trẻ đã biết và tin dùng sản phẩm kem tắm trắng Nakashima của Nhật nhưng vẫn chưa thật sự hiểu rõ về sản phẩm, sau bao lâu thì có kết quả trắng da như mong muốn và cách sử dụng sao để đạt hiệu quả nhất. cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu xem nhé.

Sự kết hợp hoàn hảo trong bộ kem tắm trắng nakashima



Giới thiệu sơ về bộ kem tắm trắng Nakashima:

- Nakashima là thương hiệu kem tắm trắng nổi tiếng ở Nhật bản, kem tắm trắng Nakashima Magic whitening cream được rất nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng và nay đã xuất hiện ở Việt Nam với nhà phân phối chính là Công Ty Hoa Thiên Thảo (Lầu 11 Tòa Nhà Thiên Nam, 111 Ngô Gia Tự, phường 2, Hồ Chí Minh).

Bộ kem tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất Nakashima magic được gọi là bộ set 7 vì nó chứa 7 gói tắm trắng trong 1 bộ sản phẩm, với mỗi gói mang những hiệu quả khác nhau và tổng hợp lại như một liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp ở spa ngay tại nhà mình.

Bộ kem tắm trắng Nakashima Magic Whitening Cream set 7 bao gồm:



- Gói 1: Hoa cúc khô: Giúp tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào, loại bỏ các độc tố cho da.

- Gói 2: Sữa tắm với vitamin tổng hợp, kích thích tái tạo làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm sáng da, mờ sạm nám.

- Gói 3: Tinh chất cà phê, các loại vitamin A, C, E, H các vitamin nhóm B thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh hồng hào tự nhiên.

- Gói 4: Chiết xuất cám gạo, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, trắng da, thúc đẩy vi tuần hoàn da.

- Gói 5: Chiết xuất lúa mạch là sữa đậu nành: lưu thông khí huyết, sửa chữa da, làm giảm tác động của ánh nắng mặt trời đến da.

- Gói 6: Sữa tắm tinh chất nha đam: Làm dịu da, kháng viêm, chống khuẩn, làm sạch da.

- Gói 7: Lotion chiết xuất từ ngọc trai và vitamin C,E dưỡng da trắng sáng nhất, Chống oxi hóa, ngăn ngừa da lão hóa sớm.
Tắm trắng với Nakashima magic bao lâu thì trắng?

Với kem tắm trắng, làn da bạn trắng nhanh hay chậm còn tùy theo cơ địa của mỗi người: Nếu da bạn đã sáng màu sẵn cộng với sự hấp thu nhanh các dưỡng chất thì chỉ cần sau 1 đến 2 lần tắm bạn đã thấy sự thay đổi khác biệt trên làn da, cảm nhận làn da trắng mịn màng hơn.

Còn nếu da bạn là da sẫm màu thì hiệu quả của kem tắm trắng nakashima magic sẽ phát huy lâu hơn, cụ thể là phải từ 3 đến 8 lần tắm thì bạn mới có được làn da như mong muốn.



7 gói tắm trắng trong 1 bộ tắm trắng Nakashima

Lưu ý với bạn, việc sử dụng kem tắm trắng không hề đơn giản, vì tất cả các dòng kem tắm trắng đều làm cho da bạn dễ bị bắt nắng vì thế sau khi sử dụng cần bảo vệ da kỹ hơn, thoa kem chống nắng và đặc biệt là kem dưỡng da để làm đều màu da và dưỡng da khỏe mạnh bảo vệ làn da trắng hồng mềm mịn của bạn.

Điều đặc biệt ở kem tắm trắng cao cấp Nakashima Magic đó là kem sẽ dưỡng trắng da nhờ các dưỡng chất thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, dễ thẩm thấu vào da mà không hề gây lột da như các loại kem tắm trắng khác. Nakashima không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.

Thông tin chi tiết xin liên hệ mua hàng đảm bảo:

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28

Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng)

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất


Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Yahoo: hoathienthao.co79

Skype: hotro.hoathienthao

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged: ,

2 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm kem tam trang tai nha sữa non uy tín được tin dùng nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài đăng của chủ thớt rất là hay và mình cũng xin phép chủ thớt hướng dẫn các bạn 3 cách tắm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất, 100% tự nhiên. các bạn tham khảo ở đây nhé: http://tắmtrắng.net/3-cach-lam-trang-da-hieu-qua-mua-dong.html

    Trả lờiXóa