Sinh ra không may mắn có được làn da trắng mịn như bao người.Bạn muốn tắm trắng để cải thiện tình trạng da? Bạn đã biết gì về việc tắm trắng? Không đơn giản chỉ là làm đẹp, tắm trắng còn cần sự chất lượng và an toàn.
Tắm trắng là loại bỏ đi lớp da sạm màu bên ngoài, để hình thành một lớp da mới trắng sáng, mịn màng và nõn nà. Có nhiều phương thức tắm trắng: lột tẩy, nhuộm da, tắm trắng tự nhiên bằng các vitamin thảo dược… Tuy nhiên không phải phương pháp tắm trắng nào cũng tự nhiên và an toàn

Tắm trắng có an toàn không?

Tắm trắng có an toàn cho da hay không chính là phụ thuộc vào qui trình, phương pháp bạn dùng. Khi có một chế độ tắm trắng thích hợp cùng với việc sử dụng các mỹ phẩm tắm trắng có chất lượng bảo đảm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về làn da cũng như sức khỏe của bạn.

Tắm trắng ở đâu tốt?

Có rất nhiều thẩm mỹ viện và các cở sở tắm trắng, tuy nhiên thì không phải ở đâu cũng đều tốt và hiệu quả. Đây chính là nỗi băn khoăn của đa số chị em. Nếu ai có điều kiện thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện hay một trung tâm làm đẹp có uy tín là điều dễ dàng và đó là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy nhiên điều quan tâm hơn cả là ở đó họ sử dụng phương pháp nào và sản phẩm có tốt và phù hợp với mình hay không. Bạn nên tham khảo ý kiến từ nhưng người quen có kinh nghiệm hoặc tư vấn từ các chuyên gia làm đẹp. 
Với những chị em không có điều kiện thì có thể mua kem, sữa tắm trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên để tắm trắng ngay tại nhà là tốt nhất. Vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đảm bảo an toàn.
Tắm trắng tại nhà không quá phức tạp, các bạn có thể sử dụng mỹ phẩm từ các nhãn hiệu cao cấp hoặc các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm tắm trắng có nguồn gốc tự nhiên có giá rẻ hơn so với các mỹ phẩm tắm trắng cao cấp.

Qui trình tắm trắng tại nhà cũng cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Tẩy da chết

Lớp tế bào chết trên là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn ngày càng  sậm màu và thiếu sức sống, mặt khác đó cũng là nguyên nhân khiến bạn dưỡng bao nhiêu kem thì cũng không có tác dụng. Chính vì lý do đó mà chúng ta nên thực hiện tẩy tế bào chết thường xuyên hơn khoảng 1-2lần/tuần
Có nhiều cách giúp tẩy tế bào chết trên da như:
- Hỗn hợp đường và sữa chua massage trên da khoảng 5 phút. Mỗi tuần thực hiện 1-2 lần.
- Hỗn hợp cám gạo, sữa tươi không đường và chanh tươi.
- Cam tươi, muối biển và sữa không đường cũng là hỗn hợp tẩy tế bào chết trên da nhanh chóng và hiệu quả.

Bước 2: Tắm trắng

Sau khi tẩy tế bào chết xong thì chúng ta cần kết hợp ngay kem tắm trắng để giúp cho làn da được cải thiện nhanh chóng hơn nhé.

Bạn có thể tham khảo các dòng kem tắm trắng sau:

1. Kem tắm trắng nakashima

» Kem tắm trắng Nakashima: nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, và làn da tươi sáng, trắng mịn màng
» Kem tắm trắng Nakashima bùn biển: loại bỏ những tế bào chết, vết thâm, vết sạm, sắc tố gây hại cho da. Cho làn da độ tươi sáng, tràn đầy sức sống
» Bộ kem tắm trắng Nakashima (set 7): giảm lão hóa, kích thích sản sinh tế bào da mới và chống oxi hóa, giữ độ trắng sau khi ngưng sử dụng.

2. Dòng kem tắm trắng sakura

» Kem tắm trắng Sakura ngọc trai và tơ tằm: tăng cường làm trắng da tự nhiên    
» Kem tắm trắng Sakura bùn non và sen trắng:  làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm, lão hóa da, dưỡng trắng sáng da.
» Bộ kem tắm trắng Sakura (set 3) vitamin C và tổng hợp thảo dược: loại bỏ độc tố, cung cấp dưỡng chất, chất dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng mịn màng
» Bộ kem tắm trắng Sakura (set 5) tắm trắng theo liệu trình tại Spa: tắm trắng theo liệu trình của Spa, làm sạch và dưỡng chất, trẻ hóa da tự nhiên.
» Bộ kem tắm trắng Sakura (set 7) cao cấp, chuyên nghiệp trắng da vượt trội: làm trắng và dưỡng trắng một cách chuyên nghiệp, giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa các vết sạm nám, mụn dưới da

3. Dòng kem tắm trắng Ipsasa

 

» Kem tắm trắng Ípsasa: Dưỡng da, tẩy sạch các tế bào chết, giúp tái tạo cho làn da tươi trẻ và trắng sáng.
» Kem tắm trắng Ípsasa chiết xuất từ bùn biển: giảm nếp nhăn, tái tạo làn da trắng tự nhiên.
» Kem tắm trắng Ípsasa chiết xuất từ hoa cúc và cafe: tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mịn da.
» Kem tắm trắng Ípsasa chiết xuất từ ngọc trai và tơ tằm: tăng cường làm trắng sáng da, ngăn ngừa lão hóa da cơ thể.

Bước 3: Dưỡng trắng và chống nắng

Dưỡng ẩm và chống nắng cho da là 2 bước hỗ trợ giúp bảo vệ làn da chu đáo hơn, cho làn da mịn màng và trắng sáng lâu bền hơn. Nhưng làm sao để vừa cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn vừa chống nắng tốt cho da khỏi ánh sáng mặt trời và đồng thời giúp da sáng dần lên sau 1 thời gian sử dụng?
Kem dưỡng trắng da toàn thân chống nắng Bella Belle chính là giải pháp mà các bạn đang mong đợi.
 
Lưu ý cho phái đẹp
Tuyệt đối không dùng mỹ phẩm tắm trắng Trung Quốc giá rẻ nôi trổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc, "rao bán" với lời quảng cáo đầy nội lực "trắng cực mạnh, trắng liền sau 1 lần sử dụng..." đầy nguy cơ tiềm ẩn đấy nhé! Chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự đảm bảo, được tư vấn từ các chuyên gia làm đẹp hoặc liên hệ số hotline 0908.36.77.38 để lắng nghe ý kiến từ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp.
Chúc bạn nhanh chóng tìm được phép màu trắng da nhé!


Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged: ,

2 nhận xét: