Thật là ngại, muốn đột tử luôn khi nghe thằng bạn khen là ‘’ cả khối người con trai mơ ước có được bắp tay như em ”. Ngại lắm, đành lên mạng tìm các động tác thể giục giảm bắp tay nhanh, mình cũng đã tập theo được một thời gian thấy hiệu quả lắm, nên chia sẻ để mọi người cùng tham khảo. Giờ thì mình đã tự tin hơn khặc mặc áo cộc tay hay váy xòe hở vai rồi. 





Bài tập thể dục hằng ngày cho cánh tay thon 1: 

Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, hơi khụy 2 đầu gối xuống. Cúi người nhẹ về phía trước, đẩy hông ra sau. Giữ mỗi tay 1 tạ nhỏ khoảng 0,3-0,5 kg, hai tay gập lại kẹp sát 2 bên sườn.




Bắt đầu duỗi thẳng tay trái về phía sau, sau đó, đưa tay trái về trạng thái kẹp 2 bên sườn . Lặp lại 10 lần và đổi sang tay phải.

Bài tập thể dục hằng ngày cho cánh tay thon 2: 

Ngồi dựa thẳng lưng lên ghế, chân khép lại, chống thảng 2 tay lên mặt ghế.
Dùng lực của 2 cánh tay và 2 chân nhấc mông ra khỏi ghế,giữ thẳng lưng và di chuyển từ từ xuống mặt đất. Giữ trong vòng 10 giây và trở lại độngbtác 1. Lặp lại 10 lần hoặc hơn.




Bài tập thể dục hằng ngày cho cánh tay thon 3: 

Nằm nghiêng người, tay trái chống 1 góc 90 độ xuống mặt sàn, tay phải chống nhẹ lên hông, 2 chân khép lại, duỗi thẳng và chồng lên nhau.




Dùng lực ở chân trái và tay trái nâng toàn bộ cơ thể tách khỏi mặt sàn nhà, và chân phải từ từ nâng hơi chếch lên trên, tạo thành hình chữ V. Mỗi lần bạn duy trì 5 giây, sau đó lặp lại 5 lần và đổi bên.

Bài tập thể dục hằng ngày cho cánh tay thon 4: 

Thực hiện động tác chống đẩy, cho cơ săn chắc, giảm mỡ.
chống 2 tay xuống mặt sàn nhà, mũi chân tiếp sàn, hạ người xuống để mặt gần sát đất, dùng lực nâng dần tay lên. thực hiện 10 lần. Trong lúc tập động tác này lưng phải luôn giữ thẳng.




Bài tập thể dục hằng ngày cho cánh tay thon 5:

Đứng thẳng, 2 tay chạm mặt tường, chân cách mặt tường nhà khoảng 1 bước. Dùng lực cánh tay chống để ngã người về phía tường, đẩy người về tư thế ban đầu. Thực bài tập này 20 lần.




Đây chỉ là những bài tập nhẹ, nhưng chỉ cần bạn kiên trì thì sẽ mang lại hiệu quả trông thấy đó nhé. Để cân bằng cơ thể thì bạn nên dành ít nhất 10 đến 20 phút chạy bộ mỗi sáng lúc đang đói bụng nhé.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

1 nhận xét: