Để sở hữu làn da mịn màng thì bạn phải giữ cho làn da của bạn đủ độ ẩm. Mật ong là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và cũng có đặc tính kháng khuẩn giúp tránh nhiễm trùng.



Công thức 1:
Thoa mật ong nguyên chất trực tiếp trên da của bạn. Hãy để nó khô tự nhiên và sau đó rửa sạch với nước ấm. Hàm lượng nước trong mật ong sẽ dưỡng ẩm sâu cho da, làm cho nó mềm mại và dẻo dai. Có thể áp dụng hàng ngày hoặc cách ngày.

Công thức 2:
Trộn 2 thìa cà phê sữa + 1 thìa cà phê mật ong + 1 thìa cà phê bột. Trộn đều và thoa đều lên mặt. Hãy để nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng mặt nạ này 1lần/1tuần để có làn da rạng rỡ.

Một sản phẩm chiết xuất từ mật ong thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da Kem dưỡng da mặt mật ong A&PLus đã và đang được nhiều chị em tin dùng.

Những ưu điểm vượt trội của kem trắng da mật ong A&Plus:
    -  Dưỡng trắng sáng da
    -  Làm mờ đốm nám, tàn nhang, thâm mụn
    -  Ngăn ngừa lão hóa da
    -  Bảo vệ chống tia tử ngoại, cho da khỏe mạnh sáng bóng tự nhiên
    -  Dưỡng ẩm, chống khô da, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn
    -  Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới hồng hào

Kem trắng da mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng tuyệt vời, những vết nám, thâm, sạm da trên gương mặt sẽ mờ dần và biến mất hẳn, những hiệu quả từ mật ong luôn làm bạn bất ngờ và hơn cả mong đợi đấy nhé!



Hướng dẫn sử dụng:: Sau khi làm sạch da mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.
Dung lượng::: 15g/ hộp
Giá:::: 230.000đ
http://hoathienthao.vn/kem-duong-trang-da-mat-tinh-chat-mat-ong-natural-activated-cosmetic-aplus.html

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét