Chú mèo King Leo bị bỏ rơi trên lề đường ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ với một thân hình ục ịch, mắc bệnh béo phì, với bộ lông dày bết khiến chú mèo rất khó khăn trong việc đi lại, và hiện tại đang phải gồng mình luyện tập trên băng chuyền để chiến đấu với thân hình khổng lồ của mình.

Để tiện loại cho việc giảm cân và đi lại King Leo đã phải hi sinh bộ lông dày bết nặng gần 1kg của mình.



Lúc được nhân viên bảo vệ động vật phát hiện, King Leo nặng tới 13.6kg và một bộ lông dính bết trầm trọng. Sau đó chú mèo này được đưa tới Trung tâm Bảo vệ và Chăm sóc động vật Metro, sau đó chuyển tới Trung tâm Giải cứu Mèo Shoppe để thuận tiện hơn cho công việc chăm sóc chú mèo 10 tuổi này.




Bộ lông dày, bết dính và thân hình khốn khổ khiến KInh Leo hầu như không đi lại được. Để thuận tiện chăm sóc người ta đã cạo sạch bộ lông nặng nề và bắt đầu luyện tập theo chế độ giảm cân nghiêm ngặt do trung tâm đưa ra. Trung tâm hy vọng, sau khi giảm cân thành công, Leo sẽ tìm được cho mình một mái ấm mới.



Theo các bác sỹ trực tiếp chăm sóc cho biết King Leo là một chú mèo đáng yêu và vui vẻ. Nó thích chơi đùa lắm, thích nhất là lăn lộn và có một chiếc bụng tròn mập mạp. Bộ lông của Leo dày tới nỗi, sau khi cạo số lông bết dính đi, trọng lượng của nó giảm được khoảng 1kg. 


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét