Không phải ai cũng có thân hình tự nhiên mà hoàn hảo, cái đẹp đó là công sử của một quá trị hf khổ luyện gian nan, và những người nổi tiếng khi luôn phải có những chế độ ăn uống nghiêm ngặt của các chuyên gia. Cùng tìm hiểu nhũng quy tắc giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe đó là gì nhé.



1. Thực hiện chế độ 5 bữa ăn trong ngày:

Theo kế hoạch giảm cân của các chuyên gia Hollywood, Jessica Simpson đã áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt: Chia nhỏ bữa ăn trong ngày và thường là 5 bữa ăn / 1 ngày.



Khẩu phần ăn là các thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhưng chứa ít chất béo như: Rau xanh, thịt nạc, hoa quả tươi… và đặc biệt là tẩy chay các đồ uống có đường.

2. Tập thể dục đều đặn mỗi ngày:

Với lịch trình dày đặc nhưng mỗi sáng Jessica Simpson vẫn dành riêng cho mình 24 phút, tập luyện 5 ngày/ tuần với những bài tập chuyên biệt…


Các phương pháp đốt nhanh mỡ thừa trong cơ thêr đó là đi bộ nhanh, bơi lội, các bài tập thể dục, tập tạ nhẹ cho nữ duy trì cho bạn sức khỏe dẻo dai và thân hình đầy quyến rũ.

3. Ổn định tinh thần:




Theo Jessica Simpson , không những là rất có lợi cho việc giảm cân tốt mà luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, năng động, kiên trì cố gắng bạn sẽ có được nhiều hơn nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống

“Chúc bạn thành công”






Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét