Người xưa có câu “ Răng với tóc là gốc con người”, sở hữu một mái tóc đẹp giúp tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài thêm hoàn hảo. Tình trạng tóc bị gãy rụng nhiều làm tóc thưa dần hay thậm chí là hói khiến cho cánh mày râu và không ít phải phiền muộn với vấn đề này. Vậy, cách trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay là gì ?


Có rất nhiều cách trị rụng tóc, giảm tình trạng hói đầu như bằng những liệu pháp thảo dược, thư giãn, giảm stress từ việc maasage da đầu với thảo dược, kích thích da đầu giúp tóc phát triển nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng thực phẩm chức năng ngăn rụng tóc cũng là lựa chọn hàng đầu.


Med-eq Gaiapharma là hãng dược phẩm hàng đầu Na Uy đã nghiên cứu thành công sản phẩm chăm sóc tóc hữu hiệu, kết hợp ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại từ thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hấp thu nhanh các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Viên uống trị rụng tóc HairGain là dạng thực phẩm chức năng rất dễ sử dụng và bảo quản. Hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng lượng tóc rụng giảm trên 40%, sau 3-4 tháng sử dụng tóc giảm rụng đến 99,9%.


Vien uong tri rung toc HairGain là cách tri rung toc, giúp mọc tóc nhanh nhất và đơn giản nhất, phù hợp cho phụ nữ, và cả nam giới cũng có thể áp dụng để trị hói đầu, giúp cải thiện mái tóc trở nên dày, mượt, chắc khỏe tự nhiên mà không lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Thành phần chính có trong viên uống trị rụng tóc Hair Gain:
Protein muối biển, khoáng chất, vitamin B, B1, B2, B3, B5, B12, Vitamin A, Vitamin C, kẽm và các chiết xuất thảo mộc.
Tỉ lệ thành phần & các thành phần khác xem thêm trên vỏ hộp sản phẩm.

Hộp: 60 viên ( 20 viên/ vỉ - 3 vỉ/ hộp)
Xuất xứ : Na Uy
Lưu ý: Viên uống HairGain không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách dùng viên uống trị rụng tóc, mọc tóc HairGain:
-   Mỗi ngày 2 viên đều đặn vào mổi buổi sáng, tối và trước bữa ăn 30phút.
-   Hiệu quả trong vòng 30 ngày, tóc giảm rụng một cách rõ rệt.
Vien uong tri rung toc HairGain đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo không gây rụng tóc, không chứa hóa chất có hại cho sức khỏe.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi: CTy Thiết Bị Năng Động
Phân Phối tại VN: CTy TNHH MTV TM DV Hoa Thiên Thảo
Đ/c: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2 , Q.10
ĐT: 08 38.30.34.26 – Hotline 24/7: 0908.36.77.38

Đặt mua hôm nay để nhận ngay quà tặng giá trị cực kỳ hấp dẫn!


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét