Tuổi còn nhỏ mà tóc đã 2 lớp màu, điều này xảy ra ở đa số các bạn nam tuổi từ 18 đến 30, bạn buồn phiền khiến tóc bạc sớm và tóc bạc sớm bạn buồn phiền nhiều hơn khiến bạn trông già đi trước tuổi.



Tóc bạc sớm là một căn bệnh, thường nguyên nhân tóc bạc sớm chính là do máu xấu, gan thận hư.

Đối với người bình thường, đến 40 tuổi mới bắt đầu xuất hiện tóc bạc nhưng do mất sắc tố, gốc tóc bị teo, lòng chứa các bọng khí gây tắc chân tóc, dẫn đến rụng tóc dần và bạc tóc.

Màu đen của tóc biểu hiện cho sức khỏe tốt, tinh thần tốt, cân bằng hormone trong cơ thể, và cơ thể được cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng nhất. Và điều đó là ngược lại đối với người có tóc bạc sớm.

Nói chung bệnh tóc bạc sớm là căn bệnh lành tính, không có trở ngại nhiều đến sức khỏe, không gây biến chứng mà chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn.

Mất ngủ kéo dài cũng có thể là nguyên nhân chính khiến tóc bạc sớm.

Nếu tóc bị bạc sớm tức chân tóc cũng yếu, bạn không nên dùng các biện pháp nhuộm tóc vì thuốc nhuộm chứa rất nhiều chất độc hại, dễ làm chân tóc yếu hơn dẫn đến chân tóc càng yếu hơn, rụng tóc, có người còn bị hói đầu vì nhuộm quá nhiều.

Các chuyên gia y học của Canada đã nghiên cứu cách trị tóc bạc sớm cho ra đời sản phẩm chai xịt tóc bạc grey away không những dùng cho người trẻ tuổi bị tóc bạc sớm mà còn tác dụng rất tốt đối với người già có tóc bạc. Sản phẩm không chứa bất kỳ chất nhuộm nào.



Sơ lược về chai xịt giảm tóc bạc grey away:

+ Grey away được điều chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên không chứa chất độc hại, dễ dàng thấm sâu, cung cấp các vitamin, dưỡng chất nuôi dưỡng sâu bên trong tóc, giúp bạn lấy lại màu tóc tự nhiên từ chân tóc mọc ra.

+ Grey away là thuốc chữa tóc bạc sớm an toàn nhất



+ Không là thuốc nhuộm, không gây độc hại hay kích ứng da đầu, không gây hại đến nang tóc.

+ Nuôi dưỡng, bổ sung rất nhiều các vitamin, dưỡng chất cho tóc khỏe từ chân tóc, từ đó kích thích tái tạo sắc tố làm đen tóc từ bên trong, kích thích tóc mọc tự nhiên, không làm gãy rụng tóc.

+ Lượng tóc bạc sẽ giảm từ 82 đến 88% hoặc có thể hơn, tùy theo cơ địa từng người và sản phẩm đặc biệt phát huy tác dụng rất nhanh với mái tóc chưa nhuộm lần nào.

+ Là sản phẩm an toàn, phù hợp với cả nam và nữ, được bộ y tế chứng nhận và có  tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm được bán ra.

CÁCH SỬ DỤNG thuốc trị tóc bạc sớm Grey away:


-    Xịt 1 lần/ngày vào vùng tóc bạc, và xịt lúc tóc khô, không cần phải gội đầu hoặc xả lại với nước.
-    Xịt liên tục trong 30 ngày, bạn sẽ thấy được màu tóc tự nhiên trở lại.



-    Đối với tóc đã nhuộm, bạn cần phải ngưng sử dụng thuốc nhuộm và để tự nhiên khoảng thời gian dài (đến kỳ nhuộm tiếp theo thì sử dụng sản phẩm xịt lên vùng tóc bạc)

Sản phẩm được bán chính hãng chỉ có tại công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo, được bộ y tế cấp chứng nhận công bố sản phẩm, có tem chống hàng giả của bộ công an cấp.

Để có được mái tóc hoàn hảo nhất bạn nên kết hợp thêm 2 sản phẩm : tinh dầu dưỡng tóc, thuốc kích thích mọc tóc, viên uống mọc tóc

✳ Địa chỉ mua hàng đảm bảo
Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,
Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38
Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28

Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng)
Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -
Chính sách ưu đãi tốt nhất

YAHOO: hoathienthao.co79
 Skype: hotro.hoathienthao

website : trangdatoanthan.net hoặc hoathienthao.vn

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét