Một mái tóc mềm mượt khỏe mạnh cũng là một phần sức mạnh giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, tuy nhiên vì nhiều lý do như ăn uống, tình trạng sức khỏe, tuổi tác khiến tóc bạc xuất hiện làm mất đi vẻ đẹp của bạn.

Giờ thì bạn không lo lắng với tóc bạc nữa vì đã có chai xịt tóc bạc Grey away.  Với thuốc xịt giảm tóc bạc MED-EQ GAIAPHARMA Grey Away cung cấp dưỡng chất dưới dạng phun xịt liên kết với protein tự nhiên của tóc để kích thích cho cơ thể của bạn sản xuất sắc tố, giúp tóc sẫm màu dần và trả lại màu tóc tự nhiên từ chân tóc mọc ra, đem đến cho bạn một mái tóc đen mịn mượt vượt thời gian.



Với chai xịt thuốc giảm tóc bạc Grey away,  tác dụng chính là khôi phục màu tóc tự nhiên từ chân tóc, giúp bạn giảm được tóc bạc đến 82%, thiết kế tiện sử dụng và không hề chứa thành phần chất nhuộm.

Thuốc chai xịt tóc bạc Grey Away được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây độc hại hay dị ứng, phù hợp cho mọi da đầu, không màu, mùi nhẹ và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Với thuốc kích thích mọc tóc giảm tóc bạc MED-EQ GAIAPHARMA Grey Away cung cấp dưỡng chất dưới dạng phun xịt liên kết với protein tự nhiên của tóc để kích thích cho cơ thể của bạn sản xuất sắc tố, giúp tóc sẫm màu dần và trả lại màu tóc tự nhiên từ chân tóc mọc ra, đem đến cho bạn một mái tóc đen mịn vượt thời gian, khôi phục màu tóc tự nhiên từ chân tóc, giúp bạn giảm được tóc bạc đến 82%.

* Tóc đen tự nhiên
* Giảm tóc bạc đến 82%
* Không chứa chất nhuộm, không màu, có mùi nhẹ
* Không chất độc hại, không lo rụng tóc
* Tăng sắc tố sẫm màu từ chân tóc mọc ra.



Độ an toàn

- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy - quốc gia được đánh giá hàng đầu về nghiên cứu phát triển con người - đảm bảo rất an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.
- Các thành phần đều đạt tiêu chuẩn an toàn và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

Cách dùng

- Xịt vào vùng tóc bạc và chân tóc với lượng vừa đủ ướt. Chỉ xịt lúc tóc khô và không cần gội đầu lại
- Xịt mỗi ngày một lần, sau 30 ngày bạn sẽ thấy tóc bắt đầu sẫm màu dần.
- Khi tóc đã sẫm màu và tóc con mọc ra có màu tự nhiên, giảm lượng xịt xuống còn 3 lần mỗi tuần để duy trì dưỡng chất cho tóc.

Địa chỉ mua hàng chính hãng chính hãng tại?
--Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

--Hotline 0908 36 77 38
--Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự P.2 Q.10 Tp.HCM

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét