Công dụng và xem xét có nên trị nám bằng tỏi không thì mời bạn xem lại bài viết "có nên trị nám tàn nhang bằng tỏi" ở bài viết này chỉ hướng dẫn cho bạn cách làm để chữa khỏi nám với tỏi.


1. Cách trị nám bằng cách đắp của tỏi:

+ Bạn lấy củ tỏi sạch, bóc vỏ, xắt thành từng lát mỏng, đem đắp lên vùng da bị tàn nhang, để 5 đến 10 phút thì đem rửa lại với nước sạch, tránh để tỏi lâu trên da gây ửng đỏ, phồng rộp.

2. Cách trị nám bằng tỏi và mật ong:

+ Cách này bạn phải xay nhuyễn củ tỏi, đem trộn với một ít hoa loa kèn trắng , mật ong, tạo thành một hỗn hợp sền sệt, lấy hỗn hợp đắp mặt nạ lên vùng da bị nám hoặc xoa đều lên mặt, phương pháp này bạn có thể đắp 15 phút và rửa sạch lại với nước. Sử dụng cho mỗi tối bạn sẽ dần có làn da láng mịn, là cách dưỡng trắng da, là kem se khít lỗ chân lông và là kem trị nám hiệu quả nhất.

Đối với phương pháp trị nám bằng tỏi chuyên gia  khuyên bạn không nên sử dụng cho làn da dễ kích ứng, không để lâu trên da, dễ bị đỏ da do tính nóng và các thành phần trong tỏi, cần phải kiên trì trong thời gian dài để đạt hiệu quả trong điều trị.


Để điều trị nám tận gốc bạn nên sử dụng đến các loại mỹ kem đặc trị nám hay thuốc trị nám để loại bỏ triệt để gốc nám, và ngăn ngừa nám da, tàn nhang quay trở lại.Có 2 loại sản phẩm được các chuyên gia về da liễu khuyên bạn nên dùng và cũng đã được rất nhiều phản hồi tốt nhất của người sử dụng đó là sự kết hợp của kem đặc trị nám melasma và viên uống trị nám tận gốc từ bên trong perfect white.



Địa chỉ mua hàng đảm bảo, có gắn tem chống hàng giả của bộ công an trên mỗi sản phẩm, có chứng nhận của bộ y tế về xuất xứ cũng như công dụng của sản phẩm:

Liên hệ : Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Số điện thoại hotline : 0908367738 hoặc 0908367738 hoặc 08.38.30.34.26

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com

#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét