Nám da là một tinh trạng rối loạn da rất phức tạp, không khó nhưng cũng không phải là dễ điều trị, chọn phương pháp điều trị không đúng sẽ làm nám da phát triển rộng hơn. Sạm nám khó phai, tàn nhang dai giẳng, vì thế mà từ khi còn trẻ bạn cần có chế độ sinh boạt thật hợp lý để ngăn ngừa nám da về sau nhé.

Xem thêm bài viết:
Kem trị nám tốt nhất cho da nám lâu năm?
Kem trị nám da mặt khi mang thai
Đánh giá Kem trị nám tàn nhang Koee Pro của Mỹ
TOP 3 kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Kem trị thâm nám tàn nhang như thế nào là tốt?

1. Tránh nắng mặt trời
Nắng mặt trời được xem là nguyên nhân chính, trực tiếp làm cho làn da bị nám nhanh chóng. Vì vậy nên hạn chế ra nắng đặc biệt là thời gian từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Nếu bắt buộc phải ra nắng bạn nên chọn cho mình loại kem chống nắng hiệu quả nhất bảo vệ làn da.

2. Cân bằng nội tiết


Nội tiết tố bị rối loạn khiến cho các sắc tố, đặc biệt là melanin sản sinh quá nhiều và được đẩy lên bề mặt da. Rối loạn nội tiết tố thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì, phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh.Để cân bang nội tiết tố cho các bạn gái, rất đơn giản, chỉ cần uống 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày, không những làm đpẹ da mà còn giúp bạn chống nám rất hiệu quả. 


3. Hạn chế stress và chế độ ăn uống  dinh dưỡng hợp lý


Bạn có thể hạn chế stress bằng việc tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện, tập thể thao, chia sẻ tâm sự.


Chế độ ăn uống của bạn phải đầy đủ dưỡng chất, kết hợp nhiều rau xanh, hoa quả và tránh uống nhiều rượu bia, hút thuốc, và các gia vị cay nóng khác….

>> kem trắng da toàn thân nào hiệu quả nhất
>> kem làm trắng da mặt an toàn
>> kem trị mụn trắng da hiệu quả nhất
>> phương pháp trị nám hiệu quả nhất

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét