Muốn có làn da đẹp, sáng mịn thì không chỉ cần dùng mỹ phẩm đắt tiền là được, quy trình chăm sóc da cũng rất là quan trọng. Chính vì thế tạo một thói quen chăm sóc da hàng ngày tốt nhất và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da để bạn luôn rạng rỡ hơn mỗi ngày. Dưới đây là là một vài bí quyết giúp bạn chăm sóc da tốt nhất.
 

1. Sử dụng nước chanh uống và rửa mặt hằng ngày
Mỗi ngày khi uống nước , bạn có thể thêm 3 muỗng canh nước cốt chanh vào một ly nước mỗi hòa trộn với nhau và uống. Nếu làn da bạn là làn da nhạy cảm , bạn nên giảm bớt hàm lượng nước chanh, pha loãng để uống. 


Axit có thể phản ứng với polime nên khi uống nước chanh , bạn không nên kết hợp chúng trong một ly nhựa, mà nên thay thế nó bằng 1 ly thủy tinh hoặc ly sứ....
Và một miếng bông để áp dụng nước chanh pha loãng chấm nhẹ lên mặt. Sau đó , để nước chanh lưu lại chỉ khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước.

2. Bổ sung vitamin C cho da mỗi ngày

Vitamin C tác động lớn đến quá trình tổng hợp collagen, collagen là thành phần tạo nên liên kết các tế bào da. Mỗi ngày bạn nên uống 250 mg vitamin C sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tăng độ đàn hồi cho làn da. Vitamin C cũng giúp duy trì cấu trúc cơ bản của collagen trong lớp biểu bì da .
Có hai cách để bổ sung vitamin C. Có thể bổ sung vitamin C qua việc ăn các loại hoa quả chứ nhiều vitamin C như  họ nhà cam, quýt, cà chua, đậu xanh, ớt ngọt, dâu tây....Phương pháp thứ 2 là sử dụng tinh chất vitamin C, Và thoa tinh chất vitamin C là phương pháp mà da được cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng, tái tạo làn da trẻ hóa. 

tinh-chat-chong-lao-hoa-medpeel-vitamin-c-30x-anti-aging-serum-1 
Tinh chất trắng da chống lão hóa vitamin C30x 


3. Bổ sung vitamin A nhiều hơn:

Một làn da trắng không có nghĩa là làn da của bạn trẻ đẹp . Vì vậy, để luôn giữ làn da trẻ trung tươi tắn thì ngaoif biện pháp dưỡng trắng da cũng cần đmr bảo cho làn da bạn luon khỏe mạnh .
Vitamin A Có tác dụng làm giảm tác hại của ánh nắng, đồng thời chăm dưỡng cho làn da bạn luôn khỏe mạnh. Những thực phẩm có vitamin A, động vật có vỏ , sữa , lòng đỏ trứng , hoặc đu đủ , cà rốt , cà chua , các loại trái cây màu đỏ như dưa hấu .
4. Bảo vệ làn da của bạn

Để có làn da khỏe mạnh bạn cần bảo vệ da tốt dưới tác động của môi trường đặc biệt là ánh nắng. Nên, lúc đi ra ngoài bạn đừng quên bảo vệ da với kem chống nắng nhé.
 

Một chiếc ô nhỏ hay 1 chiếc mũ rộng vành  cũng đủ để che đi sự tác động lớn từ các tia cực tím của ánh mặt trời . Đừng chủ quan ngay cả khi đi dưới trời râm mát.

5. Tạo thói quen mới:

Đó là thói quen luôn rửa mặt sạch sẽ khi đi ra ngoài về, nhớ rửa mặt và tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ nhé.

6. Để có làn da đẹp nên loại bỏ dần các chất kích thích:
Rượu, bia, thuốc lá, cà phê, nước có ga sẽ dần tích trữ cho cơ thể bạn nhiều độc tố và là tác nhân chính tạo nên những nốt mụn nhọt lỗ chỗ trên khuôn mặt. Nếu bạn đã bị nghiện những chất kích thích này mà muốn có làn da đẹp thì hãy loại bỏ dần và ngay từ bây giờ nhé.

Xem thêm :

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét