Để có thân hình cân đối thì một chế độ ăn kiêng cử là vô cùng cần thiết. Không nhất thiết là bạn phải ép mình vào một chế độ ăn khắc nghiệt, mà chỉ cần lưu ý một số loại thực phẩm dưới đây là bạn sẽ có một vóc dáng chuẩn mà lại tốt cho sức khỏe. 



1. Thực phẩm chế biến sẵn

Đồ hợp, gà rán hay hamburger là các sản phẩm được chế biến nhanh tuy nhiên hàm lưỡng dầu mỡ trong thức ăn nhanh khiến mỡ thừa càng tăng và muối natri - chất bảo quản trong các sản phẩm đồ hộp, sẽ khiến cơ thể bạn giữ nước làm bạn có thể bị sưng lên, khiến cho kế hoạch giảm cân của bạn bị phá sản.

 

 2. Nước ngọt

Dù bạn uống nước ngọt có gas hay các loại nước ngọt dành cho người ăn kiêng thì trong nó vẫn có chứa đường, loại đường này chỉ cung cấp năng lượng cho người sử dụng, nhưng không cung cấp kèm vitamin, nên gọi là “năng lượng rỗng”. Nó không có lợi cho người sử dụng nếu dùng nhiều và thường xuyên.


3. Ngũ cốc đóng gói

Tương tự như các gói thức ăn nhẹ cỡ lớn, người ta có xu hướng ăn nhiều hơn 22% khi họ ăn từ các gói lớn. Đặc biệt với những loại thực phẩm được sale ở siêu thị, bạn sẽ ăn nhiều hơn với chi phí ít hơn. Vì thế, nếu mua những loại ngũ cốc đóng hộp này, bạn nên lưu ý đo lượng thức ăn thay vì ăn hết những gì có trong hộp. Và điều này không tốt cho quá trình giảm chút nào.


Hãy hạn chế các loại thực phẩm trên, đồng thời hạn chế đường, muối và dầu mỡ trong khẩu phần ăn của mình. Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây để giúp giảm cân nhanh chóng nhé.



Gợi ý cho bạn: Viên uống giảm cân Best Model Slim Advanced – giải pháp tối ưu nhất cho bạn để có vóc dáng hoàn hảo, cơ thể săn chắc khỏe mạnh, được kết hợp hoàn hảo từ 3 loại thảo dược trà xanh, nấm linh chi, và collagen nhanh chóng tăng cường quá trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giảm hình thành tế bào mỡ thừa, đồng thời collagen nuôi dưỡng, phục hồi không làm da bị chùng nhão, chảy xệ, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh từ bên trong.



http://hoathienthao.vn/vien-uong-giam-can-hieu-qua-an-toan-best-model-slim-advanced.html 
 

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét