{Hỏi Đáp} Tôi đã bị nám gần 1 năm nay nhưng vì bận rộn nên đã không chú ý chăm sóc, Tôi muốn hỏi cách nào để chăm sóc da bị nám hiệu quả? Có giải pháp trị nám không? Xin cảm ơn
Nguyễn Kim Hiền - ĐakLak


{Trả lời}
Hi bạn, để có cách chăm sóc da bị nám hiệu quả chúng ta sẽ tìm hiểu nám da là gì nhé?

Nám da là tình trạng thường gặp đối với các chị em phụ nữ có làn da mỏng, yếu, dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Chúng thường mọc ở trán, gò má, mũi, cằm… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng trên là do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melanin trong quá trình da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thay đổi yếu tố nội tiết tố, thường xuyên bị stress. 

Ngoài ra, các nguyên nhân khác như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không lành mạnh… cũng là 1 trong những tác động khiến nám phát triển ngày càng nghiêm trọng hơn. Do không mô tả rõ nên có thể bạn gặp phải nám do 1 trong những nguyên nhân trên. Càng để lâu, việc điều trị nám càng trở nên khó khăn hơn. Vậy làm thế nào để chăm sóc da bị nám hiệu quả?

Cách nào để chăm sóc da bị nám hiệu quả?


Sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây nám da
Để chăm sóc da bị nám tốt, trước tiên, bạn nên chú ý đến việc vệ sinh da mặt thường xuyên, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các tác nhân có hại. 



Thêm vào đó, việc thay đổi thực đơn dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt là điều cần thiết giúp bạn cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da. Ngoài ra, bạn có thể đắp các loại mặt nạ trị nám da bằng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như: mặt nạ chuối, cà chua, dưa chuột, bơ…. để làn da sáng mịn, cải thiện tình trạng nám.

Giải pháp trị nám tận gốc

Ngoài việc chăm sóc da mặt bị nám đúng cách, để giải quyết dứt diểm tình trạng nám, bạn cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin. Bạn nên sử dụng kem trị nám và viên uống trị nám tận gốc, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.


Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét