Đánh tan bọng mắt thâm quầng với phương pháp tự nhiên từ tủ bếp

Bạn rất tự ti khi lúc nào cũng bị gọi là cô nàng gấu trúc hay anh chàng gấu trúc chỉ vì đôi mắt bạn luôn bị thâm quầng  và bọng mắt thấy rõ. Và hiển nhiên là bạn luôn dị ứng với những câu hỏi kiểu như “e có đau ốm gì không?” hay “hay thức khuya lắm à”, “sao lúc nào trông bạn cũng mệt mỏi như người mới ốm dậy vậy”… Vấn đề cũng chỉ có 1.




Vậy bạn có muốn được tự tin hơn, có đôi mắt sáng và khỏe mạnh hơn và tất nhiên là không còn bọng mắt hay vết thâm quầng nòa nữa hãy thử một số cách làm đơn giản dưới đây.


TÚI TRÀ

Chỉ với 1 túi trà nhỏ bạn có thể đá bay bọng mắt, làm mờ thâm quầng mắt.

Với phương pháp làm rất đơn giản. Chỉ với 2 túi trà nhỏ bạn nhúng vào nước sôi sau đó để nguội. Cho vào tủ lạnh 1 đên 2 tiếng sau đó lấy ra đắp lên mắt chừng 10 đến 15 phút sẽ làm giảm sưng mắt kỳ diệu.




Sau khi sử dụng nhiều lần có thể làm giảm hẳn thâm quầng mắt. Đặc biệt, khi dùng phương pháp này sẽ làm cho đôi mắt hết mỏi mệt sau ngày làm việc căng thẳng, và ngồi nhiều trước máy tính.

DƯA LEO

Đầu tiên bạn dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt để trong vòng 15 phút để giảm bọng mắt.




 Nếu muốn giảm thâm quầng và nếp nhăn cho mắt, trước khi đi ngủ bạn cắt 2 miếng dưa leo theo vòng tròn mỏng. Nằm nghỉ giải lao và đắp lên mắt. Sáng dậy lấy ra và rửa mặt sạch với nước. 

Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau lần sử dụng đầu tiên.

Nếu không bị thâm quầng mắt bạn cũng có thể sử dụng phương pháp đắp dưa leo hằng ngày để tẩy tế bào chết cho da, cho da trẻ đẹp và cho đôi mắt hết mệt mỏi.

KHOAI TÂY

Trong khoai tây có chứa enzyme tên catecholase có tác dụng làm sáng da, giảm thâm quầng. Bạn có thể dùng cho mắt hoặc dùng cho cả khuôn mặt cũng rấ hiệu quả.




Bạn nghiền nát khoai tấy đắp lên vùng mắt hoặc cả khuôn mặt, đặc biệt là vùng da bị sưng. Khoai tây sẽ làm mát, dịu vết sưng nhanh chóng.

Chỉ cần sử dụng trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch.

MUỐI




Trị thâm quầng mắt hiệu quả đặc biệt là bị sưng mắt khi bạn khóc quá nhiều, muối cũng làm làm giảm bọng mắt sưng nhanh chóng.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét