Bạn đã từng thử dùng chanh để trị mụn trứng cá. Mình đã thử và đã cho kết quả bất ngờ, không những trị mụn trứng cá, mụn đầu đen mà còn làm cho da mình trắng lên nhanh chóng.

Da bạn sẽ sáng lên nhanh chóng và khỏe mạnh nhờ sử dụng chanh hàng ngày.  Vì chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng như một chất làm se da giúp khô mụn, nước chanh được xem là một biện pháp điều trị tự nhiên tốt nhất cho làn da mụn trứng cá.




Cách làm: 

Vắt nước cốt chanh ra chén, lấy bông gòn chấm lên vùng da mụn, để trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.
 Nếu da bạn nhạy cảm, để tránh gây kích ứng, bạn nên hòa thêm một chút nước . 
Nước chanh hoàn toàn có thể bôi qua đêm trên khu vực bị mụn. Tinh chất chanh sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm khô nhân mụn. Làm giảm ửng đỏ mụn bọc, giảm bớt đau, nhức vùng mụn.

Bạn cũng có thể uống nước chanh hằng ngày để phòng trừ mụn trứng cá. Cách tốt nhất là pha với một vài muỗng mật ong. Hỗn hợp nước này sẽ giúp làm sạch da, tăng cường độ ẩm, giúp da mọng nước, tươi mới hơn. Đồng thời hỗn hợp thức uống này cũng giúp giảm cân rất tốt nếu sử dụng đều đặn.

Cách thứ ba là tự chế các mặt nạ trị mụn trứng cá từ chanh: Bạn trộn chanh và sữa chua và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút sẽ giúp giảm mụn, trừ thâm. Sau đó rửa lại với nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da.

Lưu ý

Chanh trị mụn hiệu quả nhưng tốt nhất bạn không nên đắp chanh quá lâu lên vùng bị mụn bọc, mụn sưng đỏ vì vùng da đó yếu, tính axit trong chanh để lâu sẽ làm vùng da yếu tổn thương. 



Nếu bôi trực tiếp chanh lên vùng da mụn thì bạn nên để trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Sau một vài lần sử dụng làn da bạn sẽ trắng lên nhanh chóng.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét