Cách đây không lâu mình cũng bị mụn nhiều lắm, nhưng từ khi nhỏ bạn cho hũ bột nghệ. Thế là cứ tuần 2 lần đắp mặt nạ với nghệ và sữa chua da mình đã bớt mụn hẳn. Làn da dần trắng dần lên.


cách làm như sau, bạn đem trộn bột nghệ với sữa chua thành 1 hỗn hợp sền sệt, tốt nhất nên dùng sữa chua không đường, nếu không có thì dùng có đường cũng được.

Thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ, lấy miếng mặt nạ vải đắp lên để khỏi dính nghệ vàng hết chăn, gối. Để vậy ngủ đến sáng luôn cũng được. Sáng sớm mặt nạ đã khô, dùng sữa rửa mặt rửa sạch lại với nước ấm cho hết màu vàng của nghệ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mụn bị teo khô.


Kiên trì sử dụng 2 lần/ tuần và sử dụng trong 3 tháng da mặt bạn sẽ láng mịn và trắng hồng tự nhiên nhé.

Có thể thay thế sữa chua bằng mật ong: Nhưng khuyến cáo da bạn nào nhạy cảm thì không nên dùng mật ong mà chỉ sử dụng sữa chua. Mình đã thử đắp mật ong mà thấy nóng hết cả mặt nên từ đó không dùng nữa. Cứ nghệ với sữa chua là hết mụn thôi.


Với cách làm thật đơn giản phải không nào?.
Ngoài ra mình còn sử dụng thêm kem trị mụn trắng da Vulgaris Clear Up Acne Pimples 10% Benzoyl của công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo, thấy cũng rất tốt đó nhé.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét