Không chỉ những phụ nữ trên 30 mà cả những người mới mười mấy 20 da mặt đã đầy những nốm sạm, nám, tàn nhang, bạn có muốn biết lý do vì sao không, cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu nguyên nhân gây nên nám da là gì nhé?


Nguyên nhân gây nám da và cách chữa trị hiệu quả nhất
Nám da thường xuất hiện những chấm màu nâu rải rác khắp toàn khuôn mặt, tập trung thành mảng đối xứng 2 gò má, sống mũi, cằm, quanh mắt, trán.

nguyên nhân và cách điều trị nám da tàn nhang

Tàn nhang cũng là đốm nâu, luôn đậm màu hơn những vùng da khác, nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen, tàn nhang thường xuất hiện ở những vùng da hở, dễ tiếp xúc với nắng mặt trời như mặt, cổ, lưng…



Hầu như cả nám và tàn nhang đều đậm màu hơn vào mùa hè và nhạt màu dần vào mùa đông, khi bạn ra nắng thì chúng trở nên đỏ ửng.

Nám, tàn nhang thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau: Chung quy lại chúng xuất hiện do các nguyên nhân chính như : nắng mặt trời, làm dụng mỹ phẩm, di truyền, rối loại nội tiết tố, đặc biệt là rối loạn hormone nữ ở những phụ nữ trong và sau quá trình mang thai, sinh đẻ, phụ nữ tiền mãn kinh.


Những nguyên nhân trên làm cho bề mặt da yếu đi, cơ thể phải tự sản sinh ra các sắc tố để bảo vệ da trong đó có melanin. Khi  lượng melanin được đẩy lên bề mặt da quá mức sẽ khiến cho da bạn  bị sạm, nám, tàn nhang. Do vậy để điều trị nám hiệu quả người ta phải ngiên cứu làm sao để ngăn chặn và làm giảm dần sự tích tụ và đẩy lên của sắc tố melanin. Bây giờ thì bạn đã hiểu sâu về nám và tàn nhang chưa nhỉ?.




Chắc bạn cũng nóng lòng muốn điều trị nám, tàn nhang rồi, vì nám da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng rất làm mất thẩm mỹ khuôn mặt phải không nào.
nguyên nhân và cách điều trị nám tàn nhang hiệu quảClick and drag to move


Để điều trị nám, đầu tiên bạn phải tự mình bảo vệ da trước, luôn che đậy cho da bất cứ khi nào ra nắng, hạn chế ra nắng đặc biệt là từ 9 đến 4 giờ chiều, nếu công việc bắt buộc bạn phải ra nắng thì bạn nên thoa kem chống nắng hoặc uống viên uống chống nắng, kết hợp ăn uống thức ăn chứa nhiều rau xanh để tăng cường thanh lọc da.



Thông thường, điều trị nám da chị em phụ nữ thường sử dụng các biện pháp dân gian như: trị nám bằng đu đủ, lá trầu không, lòng trắng trứng gà, nhưng những biện pháp nay sẽ rất lâu thấy được hiệu quả và không thể trị được triệt để nám, tàn nhang. Do vậy bạn cần sử dụng kem và thuốc uống để điều trị nám, tàn nhang tận gốc. Hoa Thiên Thảo xin giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Beauty Care gồm kem trị nám trắng da Melasma Treatmentviên uống trị nám tận gốc Perfect White.

Bộ trị nám Beauty Care là liệu trình điều trị nám cả bên ngoài lẫn bên trong, giúp điều tiết hormone, tăng cường tuần hoàn, thanh lọc máu, ức chế melanin dưới da, xóa dần sạm nám, tàn nhang  trên bề mặt da, ngăn ngừa sự quay trở lại.

Xuất xứ :  tại Pháp


Nguyên nhân gây nám da và cách chữa trị hiệu quả nhất

Beauty Care có khả năng đánh bật, điều trị cả những nám, tàn nhang ở thể nặng, tồn tại lâu năm trên da, kết hợp thành phần dưỡng trắng da, nuôi dưỡng cho bạn làn da trắng hồng, mềm mịn, bổ sung collagen tái tạo, trẻ hóa dần làn da.

✿  Kem trị nám Melasma Treatment:  Thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ những vùng da bị nám, bị thâm, đưa dưỡng chất vào sâu tế bào da, làm sáng dần vùng da tối màu, ức chế hình thành sắc tố melanin, chống lão hóa mạnh mẽ

✿  Viên uống trị nám Perfect White: tác động mạnh từ bên trong – được kết hợp hoàn hảo từ 4 hoạt chất chính: glutathione, alpha lipoic acid (ALA), axit ascorbic (vitamin C), và collagen đánh bật tận gốc chân nám, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp da khỏe mạnh ngăn ngừa nám da, ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa da và tác nhân từ môi trường bên ngoài.
Sản phẩm được bán chính hãng duy chỉ có tại Hoa Thiên Thảo, được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm mang lại. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của bộ công an cấp.

Liên hệ: Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo --- Hot line: 0908367738
Địa chỉ: Lầu 11 toàn nhà thiên nam, số 111 - 121 đường Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc
Chuyên phân phối sỹ và lẽ các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét