Một cô gái được mọi người gọi là hotgirl luôn nổi bật giữ đám đông vì làn da trắng ngần toàn thân bước qua bạn, khiến bạn cũng ao ước mình cũng được như cô ấy, đó không phải là điều ước xa vời với bạn đâu. Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu liệu trình  cách tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng thiên nhiên nhé…!!!


Tẩy tế bào da chết cho da 

Là thực phẩm thông dụng hằng ngày quanh ta, mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng cũng là thành phần tẩy  tế bào chết cho da rất hiệu quả.



Bạn dùng mật ong và đường trộn theo tỷ lệ 1:1, có thể thêm vài giọt cam hoặc chanh sau đó bôi lên khắp cơ thể, massage trong vòng 5 phút và tắm sạch lại với nước ấm.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng cám gạo:

Với rất nhiều các chất dinh dưỡng, cám gạo được xem như loại kem dưỡng trắng da rất hữu hiệu, được ứng dụng rất nhiều trong ngành mỹ phẩm. Vitamin B1 trong cám gạo kích thích tái tạo tế bào da mới mạnh mẽ, phục hồi tế bào da tổn thương.



Bạn chỉ cần trộn cám vào kết hợp với sữa tươi không đường, trộn đều và dùng thoa lên toàn thân,  massage trong vòng 15 phút và tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả với đu đủ:


Trong trái đu đủ chín chứa rất nhiều vitamin C và A do đó rất tốt để tắm trắng cho làn da, bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín đã làm sạch, đem trộn đều với mật ong thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên da, massage toàn thân từ 15 đến 20 phút và tắm lại.



Các phương pháp tắm trắng như trên cũng rất hiệu quả nhưng bạn phải kiên trì trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả.  Với công thức mới, được các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm bộ kem tắm trắng tại nhà tốt nhất Sakura Super White Pro System với thương hiệu sakura nổi tiếng chỉ với 450.000đ trên 1 bộ kem tắm trắng 7 gói.

Bật mí cho bạn, giải pháp tắm trắng này thường được các spa tắm trắng sử dụng. Với kem tắm trắng sakura được bộ y tế chứng nhận và đảm bảo không gây lột tẩy, tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng  và đặc biệt thích hợp với mọi loại da.

Kem tắm trắng toàn thân SAKURA Super White Pro System - sản phẩm chuyên dụng trong Spa, giúp trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa vết sạm nám, mụn dưới da, có thể sử dụng tắm trắng tại nhà. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 2 đến 3 lần sử dụng. Da sẽ trở nên mịn màng, mềm mại, trắng sáng hơn.


Địa chỉ mua hàng đảm bảo

Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo
 Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM
 Hotline: 0908.36.77.38 (Call, sms, viber, zalo)
 Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28
 Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng)
 Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm
 Có tem chống hàng giả của Bộ Công An

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét