Muốn có được làn da trắng sáng không phải là điều dễ dàng làm được, nhưng cũng không phải là quá khó chỉ cần có sự kiên trì và bí quyết làm đẹp đúng và an toàn. Làm theo 10 phương pháp sau bạn sẽ có làn da lý tưởng như bạn mong muốn.

 1. Ăn nhiều rau: 

Các loại thực phẩm bạn nên ăn như : cà rốt, cà chua, rau cải ngọt, cam, chanh, bưởi, lựu… các vitamin E, A, C… cùng các chất chống oxi hóa chứa nhiều trong rau xanh có tác dụng chống lại các gốc tự do, ngăn chặn và giảm đi sự già nua của tế bào, giúp trẻ hóa làn da bạn từ bên trong.



2. Uống đủ hoặc hơn 2 lít nước mỗi ngày

 Uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, lọc nhanh chóng các độc tố bên trong, giải độc tố cho gan rất tốt cho điều trị mụn và cho bạn làn da tươi trẻ. Uống nhiều nước có thể làm cho bạn chán ngán, hãy thử thay đổi bàng cách tự pha cho mình ly nước chanh hay một ly cocktail để thay thế nhé.

3. Giảm ăn đồ ngọt: 

Nếu như bạn muốn quyết tâm để có làn da đẹp thì hãy gạch bỏ ngay đồ ngọt khỏi các thức ăn hằng ngày. Vì 1 phần lượng đường ấy khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành protein. Những phân tử này góp phần làm mất đi tính đàn hồi của da gây nên lão hóa da sớm, và tăng cân cũng rất nhanh chóng. Nên học cách tự kiềm chế nhé.

4. Ngủ đủ giấc Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.



5. Luôn sử dụng kem chống nắng 

Đa số chị em thường nghĩ dùng kem chống nắng chỉ dành cho những ngày hè chói chang, đó là quan điểm sai lầm bởi chỉ cần bước ra ngoài là da đã phải chịu tác động trực tiếp của tia tử ngoại, UVA/UVB dù trời mùa hè hay mùa đông. Vì vậy hãy sử dụng kem chống nắng SPF mỗi ngày nhé. 

 
6. Tẩy tế bào chết thường xuyên cho da: 

Bạn nên tẩy tế bào chết cho da 1 tuần 1 lần sẽ giúp loại bỏ đi các tế bào chết, tế bào già nua, bụi bẩn cho da sạch và giảm đi 1 phần nguyên nhân gây mụn cho bạn.

 7. Đắp mặt nạ

 Mặt nạ từ thiên nhiên cũng cấp thêm chất dinh dưỡng cho da. Có thêtr dùng mặt nạ cà chua, dưa chuột, đu đủ… 1 lần 1 lần đều rất tốt.



 
8. Dưỡng ẩm cho da bạn mỗi ngày

Nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm vào sáng và tối để có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da luôn mịn màng, chống bong tróc da cho bạn làn da ẩm mịn bt chấp mọi thời tiết.
Kem dưỡng ẩm trắng da A&Plus Whitening Moisturizer A004 02





Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét