Sử dụng sản phẩm để dưỡng trắng da toàn thân là cách để các cô gái có được làn da trắng mịn, tuy nhiên lựa chọn một sản phẩm phù hợp và hiệu quả là cả một vấn đề. Bạn hãy lựa chọn kỹ sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Sử dụng sản phẩm không phù hợp có thể gây tổn thương cho da như dị ứng, làm mất sắc tố của da. Để tránh gặp một kết quả khắc nghiệt như vậy, bạn hãy hiểu loại da của mình để tìm sản phẩm phù hợp. 

 
 Dưới đây là 5 mẹo để để giúp bạn lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất.
 
1.Biết loại da của bạn

Da của bạn có thể là da bình thường, da khô hoặc da nhờn. Một số sản phẩm tẩy trắng da có thể chứa các thành phần như nước ép chanh có thể làm khô da và các sản phẩm khác có thể chứa hóa chất mạnh dễ dàng gây kích ứng làn da nhạy cảm và gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Sản phẩm dưỡng trắng da có thể áp dụng trên tất cả các màu da, nhưng kết quả có thể lâu hơn một chút ở những người da đen.

 
2. Mục đích mà bạn mong muốn

Bạn muốn dưỡng trắng da toàn thân, muốn trị nám dưỡng trắng, hay muốn xóa đốm đen tàn nhang, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn mà tìm sản phẩm phù hợp vì mỗi sản phẩm sẽ có công dụng đặc trị riêng cho từng vấn đề của da. Nhưng nếu tìm sản phẩm đặc trị như vậy thì bạn sẽ phải mua nhiều sản phẩm khác nhau, tốn kém mà chưa chắc đã hiệu quả.

 
Hãy chọn một loại kem mà đáp ứng càng nhiều nhu cầu chăm sóc da của bạn càng tốt. Ví dụ, bạn nên cố gắng để tìm một sản phẩm dưỡng trắng da có thể bảo vệ chống nắng. Nếu kem dưỡng trắng da của bạn không có bảo vệ chống nắng, bạn sẽ phải cần mua thêm một sản phẩm phụ nữa. 


3. Kiểm tra các thành phần

Khi chọn một loại kem dưỡng trắng da, điều quan trọng là nghiên cứu và đọc kỹ các thành phần được liệt kê cho mỗi sản phẩm. Bạn nên tránh các sản phẩm làm trắng da có chứa hydroquinine và thủy ngân vì các chất này sau khi bôi lên da sẽ phản ứng với tia nắng mặt trời và tái oxy hóa làm các sắc tố da bị lão hóa. Chính vì lý do đó, bạn nên tìm kiếm một sản phẩm có chiết suất hoàn toàn tự nhiên để có một làn da trắng hoàn hảo mà không có tác dụng phụ. 


4. Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

Mặt trời có thể dường như một thiên thần cho sức khỏe của bạn, nhưng nó có thể tàn phá tất cả các loại da của bạn. Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi bước ra ngoài trời nắng, nếu bạn cố ý hay vô tình quen kem chống nắng thì bạn sẽ phơi bày làn da của mình với các tia cực tím của mặt trời, gây rám nắng và cháy nắng thậm chí là ung thư da. Đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng kem dưỡng trắng da thì càng phải bảo vệ da kỹ hơn, vì làn da lúc này rất nhạy cảm dễ dàng bị tổn thương. Hãy đội mũ và đeo kính râm để bảo vệ thêm khi bạn đi ra ngoài.



5.Tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia


Nếu bạn lo lắng về làn da của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ hoặc một bác sĩ da liễu để kiểm tra tình trạng da của bạn và đề nghị một sản phẩm điều trị hoặc làm trắng da phù hợp.
Một số các loại kem làm trắng da có thể chứa hydroquinine, một chất tẩy trắng hóa chất đã bị cấm ở một số nước. Hydroquinine đã được báo cáo là gây kích ứng da nếu sử dụng trong thời gian dài và có thể gây ung thư. Vì vậy nếu không chắc chắn bạn hãy tìm người tư vấn cho mình.   


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp dưỡng trắng da toàn thân, bạn nên thật thông minh để lựa chọn một sản phẩm phù hợp và nên chọn mua tại các cửa hàng hoặc công ty uy tín. Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 46 được phân phối tại công ty Mỹ Phẩm Hoa Thiên Thảo, chiết xuất từ ngọc trai tự nhiên và thảo dược thiên nhiên khác, thúc đẩy phát triển nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên, kết hợp màng lọc ngăn cản tia UVA và UVB chống nắng tối đa với chỉ số chống nắng SPF 46. 



Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét