Đôi bàn chân là nơi mà hầu như bị bỏ quên, không được quan tâm chăm sóc, và tình trạng thường thấy nhất chính là nứt gót chân. Đôi chân nứt xảy ra do tình trạng khô da và tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, sẽ trở nên dài hơn theo thời gian làm bạn rất khó diện những đôi giày hở gót. Cùng chăm sóc cho đôi gót thêm xinh đẹp với phương pháp dưới đây nhé!

 

Tẩy tế bào chết cho bàn chân

Da chân cũng như làn da trên cơ thể chúng ta cũng cần được nuôi dưỡng, tẩy tế bào chết. Khi chân chúng ta đi nhiều thì gót chân sẽ rất thô cứng không còn mềm mại. Chính vì thế tẩy tế bào chết cho gót chân sẽ giúp lấy đi các tế bào da chết tích tụ trên gót chân, giúp chân bạn hồng hào mềm mại hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị


  • 1 cái to nhỏ
  • Thìa để trộn hỗn hợp
  • 1 cái hũ thủy tinh để giữ hỗn hợp tẩy tế bào chết
  • 1 muỗng cà phê đường trắng
  • 2 muỗng cà phê baking soda
  • 2 muỗng cà phê dầu oliu
  • 2 muỗng cà phê mật ong

Cách thực hiện

- Cho đường + dầu oliu vào cái to nhỏ trộn đều, sau đó cho baking soda + mật ong vào trộn đều tất cả hỗn hợp lại. Bạn cất giữ hỗn hợp này trong cái hũ thủy tinh đậy kín để ở nơi thoáng mát, hỗn hợp này bạn có thể lưu trữ trong 2 tuần. 

Cách sử dụng

Bạn nên sử dụng trước khi tắm, lấy một ít hỗn hợp thoa đều lên gót chân, massage chuyển động nhẹ nhàng khoảng 5 phút để loại bỏ tế bào da chết, sau đó rửa sạch lại với nước. Baking soda và đường sẽ giúp loại sạch tế bào da chết, giúp đánh bay lớp da chai sần. Dầu oliu và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm cho gót chân của bạn luôn mềm mại. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ có được một đôi chân luôn mềm mại đấy. 
Sau khi tẩy tế bào chết cho đôi chân thì bạn nên áp dụng ngay kem dưỡng toàn thân để tăng cường độ ẩm của cũng như dưỡng cho đôi chân thêm mềm mịn. Bạn có thể lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân Ipsasa Advanced Spf 45 PA+++để nuôi dưỡng làn da toàn thân sáng mìn, đồng thời giúp gót chân thêm mịn màng tự nhiên. 

http://hoathienthao.vn/kem-duong-trang-da-toan-than-ipsasa-advanced-spf-45-pa.html 
Kem dưỡng trắng da toàn thân Ipsasa là một trong những sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện nay bởi làn da trắng giúp chị em thêm nổi bật và tự tin hơn, và kem dưỡng trắng da toàn thân Ipsasa chính là giải pháp tốt nhất, nhanh nhất để đạt được độ trắng sáng như mong muốn.
http://hoathienthao.vn/kem-duong-trang-da-toan-than-ipsasa-advanced-spf-45-pa.html 

 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét