Làn da khi không độ ẩm cần thiết thì rất dễ làm làn da bị bông tróc, khô ráp và thiếu sức sống. Da thiếu ẩm ngoài do thời tiết lạnh mà còn do chế độ ăn uống không hợp lý nữa đấy. Và nếu da khô cứ kéo dài thì khiến làn da rất dễ bị lão hóa, 3 cách bổ sung ẩm dưới đây sẽ giúp bạn luôn có được làn da mịn màng tràn đầy sức sống đấy.  

Uống nhiều nước nhất có thể 

Uống đủ tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể, đồng thời làm sáng da, tăng cường độ ẩm cho da nhất định, mang đến làn da tươi sáng, căng tràn, bên cạnh uống nước giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối và thân hình chuẩn, vì vậy đừng ngại hay làm biếng uống nước nhé.
Ngoài nước lọc bạn nên kết hợp nước trà (trà xanh, trà hoa cúc…) sinh tố (sinh tố dâu, sinh tố bơ…) để tăng cường thêm vitamin từ trái cây tươi.

Đắp mặt nạ 2 lần/ tuần

Những nguyên liệu tươi, nguyên chất như mật ong, cà chua, trái cây, rau…được xem là nguyên liệu chế biến mặt nạ tự nhiên cực kỳ tốt cho da! Chúng chứa thành phần tự nhiên, đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cung cấp độ ẩm cao cho làn da, làm sáng da, tái tạo và chống lão hóa da một cách hiệu quả. 
 
Bạn có thể thử với mặt nạ mật ong - một thành phần giẩm cc tốt cho da, bạn có thể thoa trực tiếp mật ong lên làn da hoặc kết hợp mật ong với sữa chua ( không đường ), bột nghệ, chuối…đắp lên vùng da mặt trong 15 phút và rửa mặt sạch, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da tươi sáng, trắng mịn hồng hào, đặc biệt da lúc nào cũng mềm mại.

Bổ sung độ ẩm từ kem dưỡng ẩm

Đôi khi uống nhiều nước cũng chưa cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, vì thế nên cấp thêm nước cho da từ các kem dưỡng ẩm. 

2-cach-tang-cuong-do-am-cho-lan-da-hieu-qua-4

Kem trắng da của thương hiệu A&Plus sẽ ngăn chặn sự sản sinh thể Melanin cùng những vết nám, sạm đen do ảnh hưởng của tia tử ngoại, giúp cho da trắng sáng và mềm mại, đồng thời giữ ẩm cho da, giảm tình trạng bong tróc da vào mùa lạnh. Với chiết xuất Dầu silicon, tinh chất collagen, tinh chất sáp ong chúa là các thành phần chính giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng và tạo độ ẩm cho da. Sản phẩm dưới dạng nhũ tương nên da rất dễ hấp thụ. 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét