Cuộc sống hiện đại, bạn phải luôn vật lộn với thời gian, đôi khi áp lực từ công việc, gia đình làm bạn căng thẳng, ăn uống và nghỉ ngơi không đủ, những điều này có thể ảnh hưởng đến tóc và làm tóc bị bạc sớm.

Nguyên nhân gây cho tóc bị bạc sớm?

Tóc bạc hình thành do sự tích tụ của hydrogen peroxide (chất tẩy trắng tóc) ở nang tóc ngăn chặn sự tổng hợp sắc tố melanin( sắc tố biểu thị màu của tóc). Hydrogen peroxide có rất ít trong nang tóc và được khống chế phát triển bởi các enzyme Catalase. Khi chúng ta già đi thì sức đề kháng suy giảm nên quá trình sản xuất enzyme cũng suy yếu nên số lượng Hydrogen peroxide tích tụ trong nang tóc tăng lên và phá vỡ sắc tố melanin, làm tóc chúng ta dần chuyển sang màu trắng từ gốc tới ngọn.

Đối với giới trẻ ngoài yếu tố di truyền thì áp lực công việc, căng thẳng, nhuộm tóc hay chế độ ăn ngủ không hợp lí sẽ làm cho tóc bạc sớm. Bởi vì những điều này làm cho các sắc tố melanin bị rối loạn thì sẽ làm cho tóc dần mất đi màu sắc ban đầu và trở thành tóc bạc.

Thói quen xấu làm tóc bạc sớm

nhung-thoi-quen-xau-lam-cho-toc-bi-bac-som-1

Tóc bạc xuất hiện trên tóc không gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn, đơn thuần chỉ làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp, nhất là đối với phụ nữ. Ngày nay bệnh tóc bạc sớm xuất hiện ngày càng nhiều ở giới trẻ bởi những thói quen xấu sau:
1.    Do cơ địa và gen di truyền của mỗi người
2.    Nhuộc tóc nhiều làm tóc bị lão hóa nhanh, hóa chất làm phá vỡ cấu cấu trúc của sắc tố melanin
3.    Ăn uống không đủ chất, thiếu hụt vitamin nuôi dưỡng tóc
4.    Làm việc quá sức, căng thẳng, stress dẫn đến thức khuya nhiều, mất ngủ làm tóc nhanh bạc hơn.
5.    Hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê nhiều với những chất cồn và kích thích gây thương tổn cho sự phát triển của tóc

Phương pháp chữa cháy hiệu quả nhất cho tóc bạc sớm

Nhuộm tóc là một phương pháp được nghĩ đến đầu tiên của nhiều người để cứu cánh tạm thời để che tóc bạc ngay, tuy họ biết trong thuốc nhuộm tóc đều chứa chất gây oxy hóa làm đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể và cũng là nguyên nhân gây tóc bạc sớm.

nhung-thoi-quen-xau-lam-cho-toc-bi-bac-som-2

Ngoài ra, phương pháp trị liệu bằng thảo dược thiên nhiên cũng giúp giảm tóc bạc và bạn có thể áp dụng tại nhà. Nếu như không có thời gian, bạn cũng có thể chọn cho mình những sản phẩm trị tóc bạc có ngoài thị trường, tuy nhiên bạn nên mua những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên để tóc bạn đạt được hiệu quả cao mà an toàn. Bên cạnh đó cũng phải kết hợp thay đổi thói quen xấu và giờ giấc làm việc nghỉ ngơi hợp lý để có thể trị tóc bạc từ gốc tới ngọn.

Lựa chọn cho bạn

Chai xịt tóc giảm tóc bạc Grey Away được thiết kế dưới dạng chai xịt tiện dụng, dễ dàng sử dụng và đặc biệt Grey Away được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên 100%, không hóa chất gây hại, cung cấp Enzyme Catalase có tác dụng chống oxy hóa giúp cân bằng Hydrogen Peroxide giúp giảm tóc bạc và tăng melanin dần trả lại màu tóc tự nhiên từ chân tóc mọc ra. Hiệu quả đạt tới 82% và an toàn cho sức khoẻ của bạn
nhung-thoi-quen-xau-lam-cho-toc-bi-bac-som-3
 
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
 
thong-tin-lien-he-cong-ty-hoa-thien-thao-1
thong-tin-lien-he-cong-ty-hoa-thien-thao-2

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét