Thâm mụn là vấn đề ai cũng có khi hết mụn, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt. Để xóa mờ thâm mụn bạn có thể sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà bếp và nguyên liệu tốt nhất chính là khoai tây. Khoai tây rất giàu vitamin sẽ làm chậm quá trình lão hóa, mờ thâm mụn giúp da trắng sáng lên trông thấy.


Vì sao khoai tây giảm thâm mụn hiệu quả?

Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao, loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng lên trông thấy. Với khả năng kháng viêm một cách nhanh chóng khoai tây khi kết hợp với mật ong còn có thể loại bỏ mụn mủ, mụn bọc, mụn thâm, mụn cám, mụn đầu đen đặc biệt hơn hết là mụn trứng cá.

Trị vết thâm đơn giản và hiệu quả bằng khoai tây

Bạn rửa sạch khoai tây, gọt bỏ vỏ, thái mỏng tường miếng, nhớ thái mỏng vì sẽ dễ hơn khi đắp lên mặt, tăng độ dính liền với chỗ vết thâm và sẹo. Sau đó đắp lên chỗ vết thâm và sẹo, giữ khoảng 30 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước. Bạn có thể đắp bất cứ khi nào rảnh, nhưng tốt nhất là nên đắp vào buổi tối. Bạn dùng đều đặn trong vòng 7 ngày, đảm bảo sẽ cho bạn kết quả rõ rệt, những vết thâm sẽ mờ dần đi. 


Công thức làm mặt nạ với khoai tây

Ngoài công dụng trị sẹo thâm hiệu quả, khoai tây còn giúp có tác dụng trị mụn và làm sáng da hiệu quả bằng các công thức  làm mặt nạ

Mặt nạ khoai tây trị mụn trứng cá:

Nước ép khoai tây sống là loại mặt nạ tốt nhất điều trị mụn trứng cá được nhiều Spa ưu tiên lựa chọn cho liệu pháp trị mụn từ tự nhiên. Rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng nước ép khoai tây thoa lên mặt hoặc thái lát khoai tây đắp lên mặt , dưỡng chất từ khoai tây sống không chỉ giúp vết sưng tấy của mụn thuyên giảm mà nhựa khoai tây còn làm giảm tình trạng viêm nhiễm và giúp da sáng đều màu hơn.

Mặt nạ trị mụn cám, mụn đầu đen

Bộ đôi hoàn hảo khoai tây và sữa tươi khi trộn hòa quyện vào nhau có thể làm giảm tình tranngj mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả, không những thế loại mặt nạ này còn có khả năng làm trắng da, làm mờ các vết thâm sau mụn hiệu quả.
Cách sử dụng: Khoai tấy hấp chín sau đó trộn với sữa tươi xay nhuyễn, rồi ướp chúng trong tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi sử dụng. Tuy nhiên trước khi đắp mặt nạ bạn nên massage mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào sâu trong da.


Mặt nạ khoai tây trị mụn bọc, mụn mủ

Đối với tình trạng mụn bọc, mụn mủ, bạn có thể trộn khoai tây nghiền với 1 thìa mật ong, thêm vài giọt chanh và đắp mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tinh chất kháng khuẩn trong mật ong giúp giảm sưng tấy, khoai tây giúp làm mềm nhân mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp giảm mụn sau vài ngày.
Có khá nhiều phương pháp dùng khoai tây. Nhiều người thích luộc chín, người khác lại để sống mà dùng. Tuy vậy, một vài nghiên cứu đã chứng minh được rằng lượng vitamin C của khoai tây khi được luộc sẽ tăng lên so với khoai tây sống. Đây cũng là bí mật của những người đang sở hữu một làn da trắng mịn. 

Để có làn da luôn sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa thì ngoài việc dùng mặt nạ khoai tây, bạn nên nuôi dưỡng làn da với sản phẩm giúp tái tạo da  để làn da luôn tươi trẻ.  Kem dưỡng trắng da mặt Replay Advanced spf 50 chính là giải pháp đơn giản, toàn diện nhất giúp nuôi dưỡng da trắng sáng nhẹ nhàng, cân bằng dưỡng ẩm làm mềm mịn da, đồng thời chống nắng bảo vệ da với chỉ số spf 50, ngăn ngừa nám, phục hồi làn da khỏe mạnh chỉ trong thời gian ngắn.

http://hoathienthao.vn/kem-duong-trang-da-tri-nam-replay-whitening-pearl-antirich.html 

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả Replay Advanced là sản phẩm sử dụng hiệu quả cho Ngày và Đêm, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, trẻ hóa làn da, cho da ngày càng trắng mịn và hồng hào. Sử dụng kem Replay Advanced lâu dài sẽ ức chế quá trình sản sinh melanin, làm mờ dần các vết nám, tàn nhang, đốm nâu, phục hồi tế bào da bị thương tổn do ánh nắng, laser... mang lại làn da trắng sáng mềm mại, đều tone màu da, tăng độ săn chắc và đàn hồi da, cho nét thanh xuân lưu giữ lâu dài.
 
 
 
 
 
http://hoathienthao.vn/kem-duong-trang-da-tri-nam-replay-whitening-pearl-antirich.html 
 
 
 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét