Nếu tình cờ bạn gặp một cô gái với làn da trắng ngần mịn màng. Bạn tự hỏi bí quyết của cô ấy là gì? Có thể cô ấy đã vận dụng những bí quyết được chia sẻ sau đây: 

1. Khẩu phần ăn

Muốn có làn da đẹp thì đừng “lười” bổ sung thực đơn dưới đây vào bữa ăn hàng ngày của mình:
- Trái cây: Các loại hoa quả nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúp tạo ra collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da. Làm đẹp với chanh và cam là bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé
- Cá: Thực phẩm này giúp là chống viêm và cung cấp axit béo Omega-3, cho bạn một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.
- Các loài động vật thân mềm (ốc, sò…) và giáp xác (tôm, cua…) sẽ giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho da.
- Ăn nhiều loại rau: Đa dạng hóa thành phần dinh dưỡng: Hãy bổ sung các loại rau củ quả, rau gia vị (hành tây, tỏi, rau mùi tây…) vào khẩu phần ăn hàng ngày.
- Sữa chua: Sữa chua không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của bạn ổn định mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong
- Tích cực ăn các loại ngũ cốc (gạo, mì, nếp, kê, đậu)
- Bổ sung vitamin
+ Bổ sung vitamin A
Một thành phần dinh dưỡng cơ bản khác giúp làn da săn chắc và trắng hồng chính là vitamin A. Nếu bạn thấy làn da của mình lỏng lẻo và thiếu sức sống đó là do cơ thể bị thiếu vitamin A. Để khắc phục vấn đề này, cách nhanh nhất và đơn giản nhất là bổ sung lượng vitamin A cơ thể bị thiếu.

 
Những loại thực phẩm giàu vitamin A gồm sữa không béo, hàu và lòng đỏ trứng gà. Bạn cũng có thể nhận được vitamin A, bằng cách ăn các loại thực phẩm có chứa hàm lượng beta carotene cao.
Cà rốt, dưa hấu, đu đủ và cà chua là những loại thực phẩm giàu beta carotene. Không chỉ giúp da săn chắc và khỏe mạnh, beta carotene còn giúp giảm thiểu tác động xấu của ánh nắng mặt trời đến làn da.
+ Bổ sung vitamin C
Vitamin C giúp tăng cường độ sáng cho làn da và ổn định cấu trúc. Khi cơ thể được cung cấp đủ vitamin C, nó sẽ giúp làn da khỏe mạnh nhờ khả năng duy trì ổn định cấu trúc cơ bản của làn da và hỗ trợ quá trình sản xuất collagen.

 Bạn nên bổ sung vitamin C qua các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C như chanh, cam, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh. Uống viên vitamin C cũng là cách bổ sung hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng 250mg mỗi ngày. Tuyệt đối không được dùng quá mức trên, bởi bổ sung quá nhiều vitamin C có thể gây hại cho sức khỏe.

2. Bài tập cho da

Ngoài một chế độ ăn uống hợp lý, bí quyết để có làn da trắng mịn bằng cách mỗi ngày các bài tập hỗ trợ cho cơ mặt cũng sẽ giúp cho bạn giữ được làn da săn chắc, khuôn mặt rạng rỡ.
- Mắt: Nhẹ nhàng làm săn chắc cơ mắt bằng cách nhấn hai ngón tay ở hai bên thái dương. Sau đó mở và nhắm mắt lại nhanh chóng trong vòng 10 giây. Lặp lại bài tập này ba lần.
- Trán: Bạn cố gắng cau mày lại càng nhiều càng tốt, sao cho hai bên lông mày xích lại gần nhau, và cùng lúc mở to hai mắt. Lặp lại động tác này năm lần.
- Massage: thực hiện động tác massage hằng ngày sẽ giúp máu lưu thông tốt, làm cho da mặt bạn thêm tràn đầy sức sống.

3. Uống 2 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng sẽ chăm chỉ uống 2 lít nước (tương đương khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày. Trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước "hứng khởi" hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay "sáng tạo" một ly cocktail trái cây thay thế nhé.

4. Ngủ đúng và đủ giấc

Ngủ muộn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da, từ đó da bạn sẽ tăng tốc độ lão hóa và trở lên xanh xao nhanh chóng. Ngược lại, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo. Hãy xắp xếp thời gian để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc bạn nhé.

5. Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm

Tia UVA/UVB gây hại cho làn da đã được giới khoa học chứng minh. Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng. Trong khi, UVA gây ra các tổn thương sâu ở da như làm mất sự đàn hồi, săn chắc của da, gây nếp nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da
Không khí ô nhiễm là nguyên nhân chính gây ra mụn, làn da bị xỉn màu và kém sức sống. Vì vậy, bôi kem chống nắng có hàm lượng SPF từ 15 trở lên mỗi khi ra ngoài là rất cần thiết.

6. Thận trọng lựa chọn các sản phẩm làm trắng da

Các sản phẩm làm trắng da có chứa hydroquinone và axit kojic, chúng có khả năng làm giảm lượng melanin trong da. Những sản phẩm này có thể mang lại hiệu quả, nhưng nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Các sản phẩm làm trắng da thường sử dụng thủy ngân ở mức cao, mức các nhà khoa học cho là độc hại với cơ thể. Thủy ngân ở mức cao trong các sản phẩm này có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc thủy ngân ở một số người dùng.
Khi sử dụng sản phẩm làm trắng da, bạn cần tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi, tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài có thể dẫn đến ung thư da. Nếu phải ra ngoài trời, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng.
Chất tẩy trắng trong sản phẩm làm trắng da có thể gây kích ứng và phản ứng dị ứng ở một số người. Bên cạnh đó, chất steroids có trong sản phẩm làm trắng sẽ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều. Vì vậy, bạn cần phải thận trọng khi sử dụng các loại sản phẩm là trắng da.

7. Tập thể dục từ 30 – 60 phút mỗi ngày

Tập thể dục không chỉ giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe mà còn giúp da sáng đẹp. Đổ mồ hôi trong quá trình tập thể dục giúp làn da sạch sâu. Có điều này do, khi tập thể dục da sẽ tăng cường sản xuất dầu tự nhiên và đẩy các bã dầu ra bên ngoài.
Không chỉ vậy, tập thể dục còn giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó cung cấp ôxy và dinh dưỡng nhiều hơn cho các tế bào da giúp làn da khỏe mạnh, sáng đẹp. Tập thể dục cũng là cách hiệu quả để đào thải độc tố, tăng cường cơ bắp giúp da săn chắc và sáng mịn.

8. Tẩy tế báo chết thường xuyên

Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào đã già nua, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da hoặc các loại mặt nạ tự nhiên. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết nhiều nhất 1 lần/tuần để giữ độ cân bằng pH trên da và đảm bảo cho các vi khuẩn có lợi còn "sống sót" nhé.

9. Đắp mặt nạ

Mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc và hồng hào hơn. Với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như đủ đủ, dưa chuột hay cà chua... bạn có thể dễ dàng chăm sóc da ngay tại nhà 1 lần/tuần. Xem thêm công thức làm mặt nạ tại đây

10. Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày

Bạn cũng nên chu ý tập thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm 2 lần/ngày vào sáng và tối để giúp làn da luôn mịn màng, đặc biệt là vào những ngày đông hanh khô như thế này nhé. Kem dưỡng có thể gây nhờn rít mà hiệu quả thì không cao. Để thuận tiện cho việc dưỡng da Đẹp.Online giới thiệu đến bạn gái

Với công thức vượt trội 5 trong 1: dưỡng trắng da - đẩy lùi sạm nám - xóa nhăn- ngăn ngừa mụn - săn chắc da, chống chảy xệ...Lamarine chắc chắn sẽ làm các eva hài lòng với làn da trắng mịn, tinh khiết
<Nguồn: Sưu tầm>
 

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét