Có người nói bạn mập, bạn xấu vì thân hình không chuẩn, không cân xứng, bạn tự ti về điều đó và quyết tâm thay đổi. Thế nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết chọn phương pháp nào để giảm cân nhanh, an toàn. Hãy đi cùng chuyên gia làm đẹp hoathienthao.net đi hết hành trình giảm cân 1 tuần của bạn chỉ với nguyên liệu đơn giản là sữa chua.

Thứ 2 đầu tuần: Thực đơn giảm cân với dưa leo và sữa chua   



 Dưa leo giàu nước, vitamin và không chứa chất béo. Bạn gọt vỏ trái dưa leo, cắt thành từng miếng nhỏ trộn với sữa chua không đường và một ít mật ong. Kết hợp dưa leo và mật ong sẽ giúp bạn cân bằng dinh dưỡng và giảm béo hiệu quả.

Thứ 3: Thực đơn giảm cân với sữa chua và táo
Bạn cắt quả táo ra, không gọt vỏ . Trộn chung với sữa chua không đường. Hạn chế đường và tinh bột trong khẩu phần ăn sẽ rất hiệu quả.




Thứ 4 : Thực đơn giảm cân kết hợp sữa chua và dâu tây

Với vị ngọt chua chua tự nhiên nếu kết hợp với sữa chua sẽ thơm ngon, và vô cùng hấp dẫn. Ăn nhiều dâu tây giúp là da bạn lãng mịn trắng hồng và có một vóc dáng nuột nà.




Thứ 5: Thực đơn giảm cân kết hợp sữa chua với khẩu phần ăn bình thường

Là ngày dễ chịu nhất trong 7 ngày giảm cân nhưng bạn cũng không nên ăn quá no nhé. Chỉ ăn 1 lượng thức ăn đủ no, bao gồm nhiều ra và trái cây, hạn chế tinh bột và chất béo. Kết hợp với 1 hũ sữa chua không đường trong ngày nữa nhé.

Thứ 6: Thực đơn giảm cân kết hợp sữa chua và chuối

Bạn cắt chuối thành từng lát mỏng trộn đều với sữa chua không đường, vừa ngon, vừa giảm cân mà lại rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu không áp dụng 7 ngày giảm cân thì cứ trước mỗi bữa ăn bạn ăn 1 trái chuối sẽ giảm bớt cảm giác thèm ăn và cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả.




Thứ 7: Thực đơn giảm cân kết hợp sữa chua và trà xanh:

Kết hợp 10 gram bột trà xanh nguyên chất trộn đều với 200 gram sữa chua và 1 ít nước ấm sẽ là thực đơn tốt cho giảm cân, đẹp da và tiêu hóa tốt. Cho cuộc sống mỗi ngày thêm năng động.




Sau 7 ngày với lộ trình như vậy bạn đã cảm thấy tự tin với thân hình của mình chưa. Chuyên gia chắc chắn vơí bạn là có kết quả. Bạn cũng có thể kết hợp thêm thuốc giảm cân Thực phẩm giảm cân Slimfit USA. Xem chi tiết tại website hoathienthao.net .


Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét