Với giá thành rẻ, dễ kiếm nhưng ít ai biết công dụng làm đẹp tuyệt vời của chanh mà ít loại hoa trái nào mạng lại. Cùng blog hoathienthao tìm hiểu tác dụng tuyệt vời đó là gì nhé.


1. RỬA MẶT BẰNG NƯỚC CỐT CHANH



Chanh chứa axit có tính tấy nhẹ. Nên khi bạn sử dụng để rửa mặt sẽ lấy đi 1 phần tế bào chết của da khiến cho da bạn trắng sáng hơn. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước lạnh bạn lấy 1 ít nước cốt chanh thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ rồi rửa lại bằng nước sạch, tạo thành 1 thói quen tốt giúp da bạn sạch sẽ thông thoáng suốt cả ngày.

2. DÙNG VỎ CHANH MASSAGE DA MẶT


Bằng cách xay nhuyễn vỏ chanh rồi lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 3 phút. Khi massage lớp da chết sẽ bong ra kèm theo bụi bẩn. Tinh dầu từ vỏ chanh còn có tác dụng làm sạch sâu da mặt. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ có làn da luôn sạch sẽ, sáng bóng và ngăn ngừa mụn/

3. TÓC BÓNG MƯỢT NHỜ CHANH


Trong chanh có chứa nhiều vitamin C hỗ trợ rất tốt cho việc phục hồi và làm mềm tóc.
Cách làm : sau khi gội đầu sạch bạn lấy 1 phần nước chanh trộn với nước rồi bôi lên tóc, không xả lại với nước.

4. GIẢM CÂN




Mỗi sáng bạn chỉ cần cho 2 thìa nhỏ nước cốt chanh vào trong ly nước đầy, uống lúc chưa ăn gì, dung dịch nước cốt chanh sẽ làm giảm sự hấp thụ chất béo, rất tốt cho việc giảm cân. Nên nhớ chỉ  cho một chút nước cốt chanh thôi, nếu không sẽ không tốt cho dạ dày của bạn.

5. SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG
         

Cho vài giọt nước chanh vào một miếng bông rồi lau đều trên khuôn mặt, làn da của bạn sẽ trở nên sáng bóng và mịn màng do nước chanh đã loại bỏ chất nhờn trên mặt và se khít các lỗ chân lông.


6. TRỊ MỤN


Hãy dùng ngón tay hoặc miếng bông thấm nước chanh tươi chấm lên chỗ mụn, để qua đêm. Sáng dậy rửa mặt với nước. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy hơi rát nhưng chỉ một lúc sẽ hết.

Pha nước chanh tươi với nước hoa hồng hoặc mật ong tỉ lệ 1:1. Bôi hỗn hợp lên vùng bị mụn, để ít nhất nửa tiếng, sau đó rửa sạch với nước. Mỗi ngày nên thực hiện hai lần, những nốt mụn trên da sẽ mau chóng biến mất.



Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

1 nhận xét: