Bạn đang đau đầu vì phải lựa chọn những món trang phục cho hợp với màu da ngâm đen của mình. Tại sao phải chấp nhận sự thật khi đã có cách làm trắng da? Sau Đẹp Online gửi đến bạn cách làm trắng da không chỉ là chuyên nghiệp mà là quá chuyên nghiệp. Chỉ sau 1 tháng thôi diện mạo của bạn sẽ thật khác với làn da trắng sáng mịn màng đấy!
 
Dù đã có những phương pháp làm trắng da hiệu quả, nhưng bạn chỉ tin những phương pháp ấy chỉ có trong spa cao cấp. Và bạn không có đủ kinh phí cũng như thời gian để áp dụng. Bạn đang chờ “nếu sau này mình giàu mình sẽ đi spa”. Thật là quá xa vời đúng không nè.
 
Bạn đừng chờ nữa, giờ đây đã có phương pháp làm trắng da tại nhà như ở spa chuyên nghiệp. Chỉ với vài bộ kem tắm trắng Nakashima của Nhật bạn hoàn sở hữu làn da trắng ngần, mịn màng 
Bộ kem tắm trắng Nakashima được chiết xuất từ các thành phần Tinh chất ngọc trai, hoa cúc, cafe, tinh chất nha đam, vitamin A, C, E, H và nhóm vitamin B, cám gạo, vitamin tổng hợp... rất an toàn cho mọi làn da
 
Bộ kem tắm trắng nakashima được coi là sản phẩm chuyện nghiệp theo chuẩn Spa, da bạn sẽ trắng lên từng ngày, giảm vết thâm, nám mang lại sự săn chắc, mượt mà cho làn da

BỘ TẮM TRẮNG NAKASHIMA  - GIÚP DA TRẮNG NHƯ THẾ NÀO?

Quy trình tắm trắng tự nhiên với các bước đơn giản tại nhà:

1. Tắm trắng

» Bước 1: Dùng gói số 1, bỏ hoa cúc khô vào trong bồn nước nóng ngâm khoảng 10 phút. Khi nước nguội dùng nước và xác Hoa Cúc để tắm đồng thời massage thư giãn da giúp thanh lọc độc tố da giảm stress.
(Lưu ý: với những bạn có làn da ngăm, nên dùng xác hoa cúc đang còn nóng chà nhẹ lên da để làm sạch các tế bào chết, giúp da mịn màng và hỗ trợ làm trắng da hiệu quả.)
» Bước 2: Sau khi làm sạch cơ thể áp dụng hỗn hợp (hòa lẫn gói 2 và gói 3 với nhau cho đồng nhất) thoa lên đều toàn bộ cơ thể. Massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước.
» Bước 3: Sử dụng hỗn hợp ( hòa gói 4 và 5 chung ít nước hoặc sữa tươi không dường) thoa lên đều toàn bộ cơ thể.  Massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước.
» Bước 4: Sử dụng gói 6, làm ướt cơ thể và sử dụng sản phẩm như sữa tắm hằng ngày và tắm sạch cơ thể.

2. Dưỡng trắng, chống nắng

Dùng kem dưỡng kết hợp chống nắng sau khi tắm trắng là bước rất quan trọng để giữ da luôn trắng mịn hồng hào. Bạn gái có thể sử dụng kem dưỡng có thành phần chống nắng sẽ tiện hơn khi chăm sóc da

Những vấn đề bạn cần lưu ý sau khi tắm trắng

-  Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động đều đặn, phù hợp để bảo vệ làn da khỏe đẹp lâu dài
-  Da trắng thường sẽ bắt nắng hơn làn da tối màu. Do đó, sau khi da đã trắng đẹp hơn, không nên xem nhẹ việc sử dụng kem chống nắng
-  Bạn có thể hoạt động trong thời gian dài dưới nắng như tắm biển, vận động ngoài trời… nhưng nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao (>50) để hạn chế tác hại của tia cực tím cũng như làm da sạm màu.
Chỉ sau 1 tháng dùng Nakashima, Đẹp Online đảm bảo bạn trông thật xinh hơn trong nhiều trang phục đấy! Chúc bạn gái mình luôn xinh nhé!

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét