Nếu có những cảm giác như đau đầu, khó thở, tức ngực, hoa mắt chóng mặt, ớn lạnh trong người… khi tắm, gội thì có thể bạn bị cảm lạnh và phải ngưng tắm ngay mặc quần áo và vào phòng ủ ấm.
Những trường hợp có thể dẫn đến tử vong bất ngờ do tắm sai cách:

1.      Tắm gội quá lâu:

Tắm cho bạn cảm giác thoải mái và mang nhiều lợi ích nhưng không phải cứ tắm lâu là tốt và có thể gây phản tác dụng.
Ngâm mình trong nước quá lâu làm cho nhiệt độ cơ thể hạ dần và khi bị hạ xuống quá mức cho phép. Làm cho hoạt động của các cơ quan yếu đi.
Sức đề kháng giảm dần đến cảm lạnh, cảm thương hàn tác động trực tiếp đến huyết áp, mạch máu  có thể dẫn tới ngất xỉu bất ngờ và có khả năng dẫn tới tử vong.

2.      Nằm điều hòa ngay sau khi tắm

Thực tế đã chứng minh có rất nhiều trường hợp tắm xong vào bật điểu hòa và giảm nhiệt độ đột ngột sau một lúc cơ thể lạnh cóng, cứng người, khó thở dẫn đến suy hô hấp và khi đưa đến bệnh viện thì đã quá trễ.
Sau khi bạn tắm là lúc cơ thể đang yếu vì lúc đó lượng lưu thông máu không đều. Máu lên não chậm hơn, ảnh hưởng tới nhpj tim và huyết áp.

Lúc này bạn thay đổi nhiệt độ căn phòng đột ngột làm cho một người khỏe mạnh cũng có thể đột quỵ và hơn nữa có thể dẫn đến tử vong. Rất nguy hiểm.

3.      Tắm lúc trời đang có mưa giông, sấm sét

Nước là nguồn dẫn điện tốt nhất. Khi có sấm sét mưu giông, bạn tắm. Sét có thể đánh vào đường điện và nhờ nước tiếp xúc trực tiếp gây nguy hiểm tính mạng.
Và nếu tắm lúc đó đừng sử dụng điện thoại hay bất cứ thiết bị điện tử gì vì nó sẽ là nguồn lức kéo các tia điện của sét về phía bạn.

4.      Nền nhà tắm trơn trượt

Hãy tắm cùng những đôi dép chống trơn kết hợp với thảm chùi chân trong nhà tắm sẽ là giải pháp an toàn nhất tránh những trường hợp đáng tiếc.

5.      Tắm ngay sau khi ngủ dậy

Ai cũng nghĩ, sau 1 giấc ngủ dài tắm sẽ làm bạn khỏe mạnh, hưng phấn và tỉnh táo cho 1 ngày làm việc hiệu quả.
Nhưng tắm ngay sau khi ngủ dậy với bụng đáng đói làm cho bạn bị tụt huyết áp nặng có thể làm cho bạn chóng mặt và đột quỵ.

Vì vậy muốn tắm sáng cho thoải mái tinh thần thì bạn nên lót dạ một ít đồ ăn sáng đã nhé…


Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét