Khi chọn yêu cô nàng thích đọc sách bạn cũng phải là một chàng trai lãng mạng, phải yêu hết mình, yêu bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết như thế mới giống tình yêu trong sách và mới giữ được tình cảm bền lâu.



Yêu nàng mọt sách hẳn các chàng lợi nhiều hơn hại rồi vì bạn không phải lo lắng làm sao cho nàng vui khi tiền khô gần cháy túi. Làm nàng vui bạn chỉ cần cất công tìm mua cho cô ấy cuốn sách thật hay nhưng cũng chẳng đáng bao nhiêu tiền. Yêu cô nàng thích đọc sách có lợi nhỉ.

Người yêu sách thường ít cô đơn vì bạn của họ có đầy bạn trong các nhân vật trong các cuốn tiểu thuyết hay truyện. Vui rồi vì chàng không lo nàng buồn bã khi chàng phải đi công tác xa. Yêu xa cũng không sợ vì nàng đã có sách.



Nhờ sách mà con người càng thêm hiểu chuyện nên nàng nhanh hiểu chuyện chả phải cãi nhau giận giỗi như bao cặp tình nhân khác nhỉ ?. Nàng sẽ là người luôn cảm thông và chia sẻ cũng bạn lúc bạn buồn vui.

Con gái yêu sách thường gắn liền với cạp kính cận và ít chỉnh chu hơn người thường. Nhưng con gái yêu sách nói chuyện có duyên lắm, không có nàng trong cuộc nói chuyện sẽ không có những tiếng cười giòn giã, những câu chuyện ly kỳ vì thế mà nàng luôn được mọi người yêu mến đến mức bạn phải ghen tỵ.

Khi  đọc sách quá nhiều con gái thường hay bị kéo sâu vào thế giới ảo, mộng mơ và cần một bàn tay mạnh mẽ kéo mình ra, đủ dịu dàng để giữ lại và đủ kiên nhẫn và dịu dàng để nghe và thấu hiểu câu chuyện của nàng.




Nghe cũng lợi nhiều lắm khi được yêu nàng mê sách nhỉ. Nhưng để là nam chính trong cuộc đời nàng cũng không phải dễ đâu nhé. Bản thân các chàng cũng phải cố gắng không ít đâu. 

Vì nam chính trong câu chuyện lúc nào cũng phải thật hoàn hảo, đẹp trai ư ? không cần lắm nhưng phải là người có khí phách mạnh mẽ, hay giúp đỡ mọi người , phải là một đấng nam nhi đáng mặt anh hùng thì mới có sức thuyết phục và giữ được nàng yêu sách ở lại bên mình.

Để kết thúc câu chuyện có hậu chàng phải yêu hết mình, dâng hiến tất cả trái tim... Hãy yêu và biết trân trọng cô ấy nhé . . !!!

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét