Phụ nữ luôn luôn muốn mình đẹp để tự tin hơn. Nhưng do môi trường phải tiếp xúc nhiều khói,bụi, hằng ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vfa nhiều nguyên nhân khác làm cho làn da xuất hiện những vết nám và dần dần lan rộng ra. Tuy không có hại với sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều tới yếu tố thẩm mỹ.

Cà tím là nguyên liệu được thiên nhiên ban tặng, là loại quả có chứa nhiều vitamin B1, B12, PP… Và các dưỡng chất thiết yếu nhằm tăng cường chất dinh dưỡng, giảm cholesterol  trong máu, làm hạn chế và mờ đi các vết sạm nám trên da hiệu quả. Đối với trường hợp bị nám nhẹ thì cà tìm là liều thuốc trị nám tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ.



Điều trị bằng cách dùng trực tiếp.

Chuẩn bị: 1 quả cà tím tươi.
Cách làm: 
Rửa sạch quả cà tím và cắt lát mỏng.
- Đắp lên vùng da bị nám, dùng tay chà đi chà lại theo dạng vong tròn cho cà tím thấm sâu vào da. Sau 5 phút rửa lại bằng nước sạch.
- Phần cà tím còn lại bạn đem ép lấy nước và bôi trực tiếp lên da bị nám. Để cho tinh chất khô tự nhiên rồi rửa sạch bằng nước sạch.

Mỗi ngày 1 lần. với trường hợp bị nám nhẹ chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên không lo sạm nám. Nếu trường hợp nặng có thể kết hợp thêm viên uống trị nám sakura và kem trị nám replay.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét