Cơ thể một cô gái được coi là hoàn hảo khi có làn da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn. Điều đó, sẽ giúp cho bạn gái thêm phần xinh tươi hơn khi diện những chiếc váy hay những bộ trang phục dễ thương… Tuy nhiên để có được một làn da trắng mịn hồng hào thì không phải bất cứ chị em nào cũng có thể làm được đâu nhé!
Hãy cùng Đẹp.Online tham khảo những “chiêu” trắng da từ trong ra ngoài sau đây nhé!

Chăm sóc từ bên trong

Chế độ dinh dưỡng đẹp da

- Ăn nhiều rau, quả
- Uống nước: ngày 2-2,5 lít nước
- Uống nước sinh tố
- Ăn sữa chua bởi sữa chua với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của bạn ổn định mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong
- Khẩu phần ăn hàng ngày: Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C. Ăn nhiều cá vì trong cá giúp chống viêm và cung cấp axit béo Omega-3, cho bạn một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.

Chăm sóc từ bên ngoài

Dùng kem chống nắng khi ra ngoài

Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng. Trong khi, UVA gây ra các tổn thương sâu ở da như làm mất sự đàn hồi, săn chắc của da, gây nếp nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da. Vì vậy, bôi kem chống nắng có hàm lượng SPF từ 15 trở lên mỗi khi ra ngoài là rất cần thiết.

Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe mà còn giúp da sáng đẹp. Đổ mồ hôi trong quá trình tập thể dục giúp làn da sạch sâu. 

Thường xuyên tẩy da chết

Tẩy tế bào chết là khâu đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nó giúp loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu giúp bạn có làn da sáng khỏe

Giải tỏa Stress

Tinh thần không được thoải mái dễ gây stress, khiến mất cân bằng hoormon, tạo cơ hội cho việc tăng sản sinh sắc tố melanin, hình thành nhiều nếp nhăn, da kém tươi trẻ. Hãy tập đi bộ hằng ngày ít nhất 1 tiếng, đọc sách, nghe những bản nhạc yêu thích…giúp giải tỏa stress hiệu quả lắm đấy.

Tắm trắng kết hợp kem dưỡng

Để sở hữu làn da trắng mịn như mơ ước bạn gái thường lựa chọn tắm trắng. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm tắm trắng có chiết xuất từ thiên nhiên như vitamin C, tinh chất trà xanh, lô hội, và tổng hợp các loại thảo dược khác…rất hiệu quả, an toàn cho làn da. 

Bên cạnh đó, kết hợp kem dưỡng sử dụng vào buổi sáng và buổi tối giúp da tươi sáng rạng rỡ, khỏe mạnh, làm mềm mịn da, duy trì được kết quả trắng da lâu dài.
Mơ ước về làn da trắng như “Bạch Tuyết” chẳng hề khó!
<Nguồn: Hoa Thiên Thảo>

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám
#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét