Không cần phụ thuộc vào các phương pháp điều trị mụn bằng thuốc hay mỹ phẩm. Bạn hoàn toàn xóa mụn hiệu quả khi sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm sau đây:


Chuẩn bị

Thực hiện

Xông mặt bằng nước nóng

Đứng dưới vòi nước ấm (hơi nóng vừa một chút) trong vài phút hoặc xông hơi nước nóng trong vòng 5-10 phút. Việc này sẽ giúp tẩy trôi đi các vi khuẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông cực hiệu quả khi bạn rửa mặt 

Đắp mặt nạ yến mạch

Tạo hỗn hợp mặt nạ yến mạch với nước thành bột nhão sau đó thoa lên da trong 10-15 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Nên đắp mặt nạ này 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn loại bỏ được mụn trứng cá

Rửa mặt với muối

Pha 1 lít nước ấm với 1 thìa muối ăn dùng để rửa mặt. Các phân tử muối giúp làm khô chất dầu gây ra mụn trứng cá. Rửa lại khuôn mặt của bạn với nước ấm và dùng khăn khô để ướm khô mặt dần. Bạn nên rửa mặt với nước muối 2 lần một tuần.

Tẩy da mặt bằng chanh

Thoa nước ép chanh tươi lên mặt bằng 1 miếng vải sạch hoặc bông gòn. Giữ trên mặt khoảng nửa tiếng và bạn có thể thoa nhiều lần lên mặt khi lớp đầu tiên khô đi. Rửa lại mặt với nước ấm và dùng khăn sạch, khô để lau khô mặt nhé. Hãy làm thường xuyên trong tuần nếu không có phản ứng xấu với da mặt của bạn.
Những cách này giúp bạn điều trị mụn an toàn, khỏe và không tốn nhiều tiền vì chỉ cần một ít thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu có sẵn ngay trong nhà bếp của mình đấy!

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét