Sở hữu một làn da nhờn chưa bao giờ là điều dễ chịu đối với phái đẹp nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này. Độ ẩm và nhiệt độ cao làm cho da nhờn của các quý cô thi nhau bóng bẩy và mụn cũng mọc lên “khí thế”. Phải làm sao đây? Hãy yên tâm, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ được nỗi lo này nếu biết cách chăm sóc. Bí quyết là gì? Cùng dõi theo cách chăm sóc nhé!

Sửa rửa mặt

- Bạn nên chọn sữa rửa mặt có than phần % axit salicylic, với thành phần nho nhỏ này sẽ giúp phá vỡ dầu trong các lỗ chân lông và giúp da bạn sạch nhờn lắm đấy.
- Rửa mặt ngày 2 lần/ngày sáng tối là điều bắt buộc. Bạn đừng nghĩ để loại bỏ da dầu thì rửa mặt càng nhiều càng tốt

Kem chống nắng

Trước khi ra khỏi nhà, sử dụng kem chống nắng là điều bắt buộc đối với những làn da nhờn. Bạn sẽ bất ngờ khi biết loại kem thông dụng vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng chói chang, lại giúp kiểm soát dầu hiệu quả trên khuôn mặt. Hãy chú ý chọn loại kem có chứa kẽm, oxit titan hoặc cồn biến tính, những thành phần này chính là "chìa khóa" giúp da bạn mịn màng và khô thoáng hơn.

Hạn chế dưỡng da ban đêm

Đối với làn da đã dư thừa lượng dầu, thì việc dùng kem ban đêm sẽ chỉ khiến da thêm “ bí” khó chịu. Vì vậy, hãy giảm thiểu việc sử dụng loại kem. 
Bạn cũng nên lựa chon kem loại dưỡng da có chứa thành phần axit glycoic, cafein hoặc niacinamide giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhờn. Ngoài ra, loại kem này không cần dùng cho vùng mũi vì ở đó đã quá nhiều tuyến dầu rồi nhé.

Dùng giấy thấm dầu

Đối với những cô nàng công sở thì việc đến văn phòng 8 tiếng mỗi ngày trong môi trường máy lạnh luôn khiến khuôn mặt nhanh chóng bị bóng dầu. Lúc này, hãy nhớ cất giấy thấm dầu trong túi sách để có thể loại bỏ ngay lớp nhờn đáng ghét.

Trang điểm

Sở hữu một làn da nhờn không có nghĩa là bạn không thể trang điểm để trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại mỹ phẩm để trang điểm cho da nhờn, cần đặc biệt lưu ý nếu không sẽ khiến cho da trông rất bóng và bị nổi mụn.
Khi chọn kem nền và phấn nền nên chọn loại không chứa dầu nhờn. Dùng loại phấn có thể giữ nhờn hoặc hút dầu nhờn trên da để giữ cho da luôn khô ráo.
Để ngăn chặn những vấn đề về da khi trang điểm, như bị bong da ở phần trán, cằm, hoặc mũi… do phải đối phó với lượng dầu nhờn tiết ra quá nhiều, hãy đắp một vài lát dưa chuột lên phần da có nhiều dầu nhờn trên mặt, sau đó lau khô và tiến hành việc trang điểm bình thường. Trường hợp nếu da vẫn tiếp tục bị nhờn sau trang điểm, hãy đắp lên phần da nhờn một lát chanh trong vài phút, sau đó lau khô rồi mới trang điểm.

Áp dụng các phương pháp thiên nhiên luôn là phương pháp ưu việt hàng đầu

Mặt nạ Táo và mật ong: Bạn có thể chọn một quả táo cỡ trung bình, rửa sạch, nghiền nhỏ bằng một máy xay sinh tố. Đổ 5 muỗng canh mật ong vào và bắt đầu trộn đều. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và cổ. Sau 10 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà: Dùng 2 thìa cà phê nước cốt chanh trộn thật đều với 1 lòng trắng trứng gà. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Sau 15-20 phút, rửa sạch da với nước ấm. Nước cốt chanh và lòng trắng trứng giúp làm sạch các bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt, làm se khít các lỗ chân lông.
Khoai tây, sữa chua và bạc hà: Trộn đều 20g khoai tây đã luộc chín với 2 thìa sữa chua và 2 thìa tinh dầu bạc hà. Đắp đều lên da sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sữa chua giúp làm trắng và làm mềm da. Tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát mẻ cho da, giúp làm sạch da và se lỗ chân lông.
Dâu tây, mật ong và bột mì: Nghiền nhỏ 2 quả dâu tây. Cho thêm 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê bột mì. Trộn đều hỗn hợp. Rửa sạch mặt, dùng khăn bông lau khô rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút, rửa mặt bằng nước ấm. Dâu tây giúp thanh lọc các độc tố dưới da. Vitamin C giúp khôi phục độ sáng bóng của làn da. Bột mì có tác dụng hút ẩm.
Cà chua, mật ong: Dùng 100g cà chua ép lấy nước. Cho thêm 1 thìa mật ong, trộn đều. Bôi hỗn hợp lên da mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Rửa lại bằng nước sạch. Cà chua chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngoài ra kali và vitamin C có trong loại quả này giúp làm giảm lượng dầu trên da và se lỗ chân lông.
Muối
Pha một ít muối và một chút nước tinh khiết vào bình xịt nhỏ, lắc đều cho tới khi muối tan hết. Sau mỗi lần rửa mặt, xịt dung dịch muối này vào cuộn bông tẩy trắng rồi lau như với nước hoa hồng. Da của bạn sẽ mềm mại hơn và không bóng nhẫy vì nhờn. Thực hiện mỗi ngày một lần.
Hỗn hợp dưa chuột và chanh leo
Rửa sạch quả dưa chuột, xay thành nước và trộn với chanh leo, dùng bông thấm lên bề  mặt da 30 phút trước khi tắm hoặc rửa mặt. Rửa sạch lại với nước ấm. Da bạn sẽ lấy lại được sinh khí khỏe khoắn tự nhiên, các lỗ chân lông khép lại và dầu trên da bị hạn chế  rất nhiều.
Nước lạnh
Giải pháp dễ nhất để loại bỏ các chất nhờn trên da là dùng nước lạnh hoặc nước đá. Sau khi rửa mặt, bạn cho đá đập thật nhỏ  rồi cho vào khăn sạch, thoa nhẹ nhàng trên bề mặt da, các lỗ chân lông sẽ đóng chặt lại, giúp kiểm soát lượng chất nhờn và mang lại nhiều lợi ích khác nữa

Mách nhỏ 

Có một bí quyết giúp bạn gái mình kiểm soát nhờn hiệu quả, bảo vệ da, cho bạn làn da mịn màng. Tất cả nằm trong Kem kiểm soát nhờn PERFECT - Crème de jour – Day Cream
PERFECT giải pháp cho làn da Nhờn –  Da dầu và đẩy lùi sự xuất hiện của Mụn.
Làm sạch da thoáng lỗ chân lông và điều hoà bài tiết bã nhờn, làm mất dầu nhưng không mất nước của da. Hiệu quả giảm bóng nhờn ngay sau khi sử dụng.
Rất hiệu quả ngay cả làn da bị mụn.
Chỉ cần Thoa kem mỗi ngày sau khi rửa mặt để giữ cho da không bị bóng nhờn, ngăn ngừa mụn


Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét