Ngày nay với nhiều loại son phấn, phẫu thuật thẫm mỹ khác nhau cái đẹp của con người càng trở nên giả tạo. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều nét đẹp tự nhiên gây sốt cộng đồng mạng. Đẹp không cần son phấn.

1. Ngọc Diệu



Với mái tóc cột cao, vẻ đẹp rạng ngời trong sáng, đúng với lứa tuổi học sinh. 




Bên cạnh vẻ ngoài đẹp thì kết quả học tập cũng là hạng xuất sắc, là mầm non tương lai của đất nước với điểm tổng kết trung bình môn học năm lớp 10 đạt 9,0; xếp thứ 2 lớp. Trong đó, môn Lý Diệu đạt 9,6; Toán 9,6; Hóa 8,7; Văn 8,5; Anh văn 8,5; môn Công nghệ là 9,9.

2.Trâm Anh

Lọt vào ống kính của phóng viên trong buổi lễ khai giảng tại trường trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Với khuôn mặt mộc dễ thương nhưng vẫn thu hú mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trong sáng  mà giản gị.



Với làn da trắng mịn, nụ cười xinh tươi. Mặc dù có nhiều phong cách phối đố khác nhau nhưng ở mọi góc nhìn, vẫn khuôn mặt mộc nhưng em vẫn được nhiều người yêu mến.



3.Khả Ngân:




Với nụ cười xinh hút hồn, khuôn mặt thon gọn xinh xắn. Khả ngân nổi tiếng lên từ môn thể thao boxing girl. Ngay cả lúc không trang điểm Khả Ngân vẫn rất xinh xắn, dễ thương được nhiều báo mạng Trung Quốc, Hàn Quốc , Đài Loan … khen ngợi.

4. Thảo Hương 



Là nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp tự nhiên và bộ quân phục.



Sinh năm 1998 và giờ em đã là người mẫu teen với nickname người đẹp không son phấn vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét