{Hỏi Đáp} Ngực nhỏ, phải làm sao đây? Giúp em với?
Em năm nay 24 tuổi, nhưng lại cực kỳ mặc cảm, tự ti vì e không có sở hữu "núi đôi" căng tròn như những bạn khác, em nhìn những bạn ấy tự tin mặc những chiếc áo hở vai, hay bikini trông rất quyến rũ. Cho em ngực nhỏ vậy, em phải làm sao đây? Có cách nào tăng nở ngực tự nhiên mà không cần phẫu thuật không?
La Thị Kim Mai - HCM

{Trả lời}
Hi bạn, đầu tiên Đep.Online cảm ơn bạn gửi câu hỏi đến. Câu hỏi của bạn, chúng ta sẽ cùng phân tích những vấn đề này nhé.
1. Nguyên nhân do đâu ngực nhỏ.
2. Cách điều trị, tăng kích thước, làm nở ngực tự nhiên.

Nguyên nhân vòng 1 nhỏ:
- Yếu tố di truyền: được kể đến hàng đầu vì nếu gen di truyền từ bà, mẹ, ngực nhỏ thì bạn cũng sẽ có vòng 1 không được to.
-  Do ảnh hưởng của nội tiết tố: chức năng buồng trứng không tốt, ảnh hưởng lượng Estrogen không được kích thích đầy đủ nên kém phát triển
- Chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng không đúng: chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng ảnh hưởng đến vòng 1 của bạn, thức khuya, uống nhiều cafe, tư thế nằm ngủ khiến vòng 1 nhỏ, ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng cũng là 1 trong số nguyên nhân ngực nhỏ.
-  Ngoài ra, những nguyên nhân khác cũng ảnh hưởng đến sự phát triển vòng 1 như: mặc áo ngực thường xuyên, chọn size áo ngực không đúng cách, tắm nước quá nóng v.v...



Cách làm nở ngực tự nhiên:
Nếu bạn lang thang trên web, thậm chí cả ở những cuộc nói chuyện thì có đến 70% khuyên bạn nên phẫu thuật nâng ngực, nhưng ở đây điều này thật sự không tốt, ảnh hưởng đến sau này: nếu dùng silicon giả gây ung thư vú, để lại sẹo sau phẫu thuật, vùng da ngực không được mềm tự nhiên, khó khăn khi lúc nào cũng phải mang "đồ giả". Những cách sau sẽ giúp ngực phát triển một cách tự nhiên:
1. Chọn bra đúng kích cỡ
Việc chọn bra áo thật sự quan trọng, nên chọn size áo đúng kích cỡ, vào buổi tối không nên mặc khi đi ngủ, nên thường xuyên giặt bra áo một cách sạch sẽ. Chiếc áo lót không chỉ bảo vệ ngực mà còn giúp ngực được nâng lên đầy đặn hơn hẳn.
2. Massage ngực + bài tập thể dục cho ngực
Massage ngực hiệu quả cho việc cải thiện và thúc đẩy vòng 1 phát triển. Mỗi ngày bạn nên massage 2 lần khi tắm dưới vòi sen, và vào buổi tối điều này sẽ giúp các mạch máu được lưu thông tốt hơn.
Ngoài ra, kết hợp một số bài tập thể dục vừa nâng cao sức khỏe, vừa hỗ trợ phát triển vòng 1 nữa đấy nhé.


3. Chế độ dinh dưỡng
Bổ sung những thực phẩm giúp ngực to hơn như Gà hầm đu đủ, súp từ các loại hạt, đậu tương hầm gà...là những món rất tốt giúp khuôn ngực được nảy nở hơn, căng tràn hơn.
4. Chế độ sinh hoạt 
Tập cho bạn lối sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya, ngủ đúng cách giúp ngực đẹp tự nhiên.
Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn Phương pháp kích thích sự phát triển các mô mỡ ngực tập trung nhiều hơn, giúp ngực phát triển tự nhiên bằng sản phẩm Kem nở ngực Perfect Breast - đang được nhiều bạn trẻ, dân văn phòng, thậm chí các người mẫu, người nổi tiếng sử dụng để hỗ trợ làm ngực phát triển đầy đặn tự nhiên mà không cần qua phẫu thuật. Đây được xem là sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất dưới chiết xuất từ mầm đậu nành có tác dụng tốt tăng cường Estrogen giúp phát triển vòng 1. Kem nở ngực Perfect Breast hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên 100% không gây hại cho da, không chứa bất kỳ thành phần nào gây ung thư vú, bạn có thể yên tâm sử dụng.


Với những giải đáp trên, Đẹp.Online hy vọng bạn sẽ chọn ra được cho mình một thói quen sinh hoạt, ăn uống phù hợp với bản thân và cách để hỗ trợ tăng kích thước vòng 1nhé!


Công Ty TNHH MTV TM DV #Hoa_Thiên_Thảo chuyên phân phối #kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thiên Nam, số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0908367738
Mail hoathienthao111@gmail.com
#Hoa_Thiên_Thảo
#kem_dưỡng_trắng_da_toàn_thân_Hàn_Quốc
#kem_kiểm_soát_nhờn
#kem_trắng_da_trị_nám

#chăm_sóc_da

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét